Wakas

317 1 0
                                    


Pagtapos ng nangyari umalis si Jacob. Lumipas ang araw, linggo, buwan at taon hindi sya nagpakitang muli. Matapos ang nangyari hindi na ko umasa na babalik pa sya lalo pa at sa tingin ko'y ayaw nya ng responsibilidad.

May pinagkasundo sakin wala akong nagawa kung hindi ang sumunod sa mga magulang ko matapos nilang malaman yung sa amin ni kuya.

Halos bugbugin kami pareho ni kuya dahil nabuking kami pero hindi pa iyon ang masaklap. Sana ay binugbog na lang kami noon, sana ay sinermunan na lang kami o di kaya tinanggalan ng trust fund. Edi sana nandito pa si kuya.

He met this girl named Nathalie, lagi nya kinukwento sakin yun habang pinagbubuntis ko ang anak namin ni Jacob na si Thania. Walang araw na hindi sya naikwento ni kuya sakin na sya din palang magiging dahilan kung bakit mawawala si kuya sa amin.

Ilang araw akong balisa sa kwarto at halos magkasakit dahil lagi akong nakakulong. Muntikan pang mawala sakin si Thalia dahil sa kabobohang ginawa ko.

Nakakalungkot pero taliwas lahat sa pangarap ko ang kinahantungan ng buhay ko. Sino ba kasing mag-aakala na mabubuntis ako ni Jacob at sino ang mag-aakala na yung lalaking pinagkasundo sakin ay si Blake na nakilala ko sa airport years ago.

Akalain mo yun doctor pala sya at sya ang nagpaanak sakin sa baby girl kong si Thania. Ang liit nga naman ng mundo.

"Hey" sambit nya sabay yakap sa likuran ko.

"Nandyan ka na pala teka nagluto ako"

"Sabi ko sayo si manang na ang kikilos, don't make me worried baby baka makasama iyan sa baby boy ko"

Yes you heard it right, I'm pregnant. May bunsong kapatid na si Thania and I want to name him Jacob.

Mahal ko si Blake pero iba parin yung pagmamahal na ibinigay ko kay Jacob. Hanggang ngayon hindi sya naalis sa puso ko, lagi syang may pwesto dito.

Now it's time to stop my adventure as baby girl. This is a new chapter of my life with new people and new events. I've travel different world and here I am ended up with my own world.

_ the end.

Baby Girl's AdventureTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon