Sau khi cả hai ngượng ngùng mà thay xong y phục, liền ngồi xuống bàn mà nói chuyện. Lam Hi Thần nghiêm túc nhìn Giang Trừng mà nói :" Ta thân là huynh , lại làm chuyện bất kính với đệ đệ em dâu thật sự rất hổ thẹn. Nhưng không phải là chối bỏ mọi chuyện mà như không có gì, nên ta sẽ chịu mọi trách nhiệm, được không A Trừng ".
Giang Trừng ngẩn ngẩn ngơ ngơ mà nhìn Lam Hi Thần, suy nghĩ lại bắt đầu vào cõi mộng [Chịu trách nhiệm , vậy huynh ấy sẽ đối tổ với ta hơn nữa phải không? Vậy huynh ấy có thích ta không? Thích hay không thích gì chứ, đến với nhau vậy có thể ngày ngày bồi đắp mà.]
Giang Trừng hồi thần, hai khóe mắt đỏ đỏ hồng hồng không dám nhìn thẳng mặt người trước mặt, châm châm nhìn vào trúc sáo được đeo bên hông hắn mà nhìn " Vậy... vậy về sau làm phiền huynh rồi "
"A"_ Lam Hi Thần bất ngờ, liền lập tức hiểu ra " Được "
CỐC CỐC
" Giang Trừng đi ăn điểm tâm thôi" - Ngụy Vô Tiện từ ngoài vọng vào .
"Làm ... làm sao đây " - Giang Trừng lúc này mới kịp ý thức vấn đề, hai bọn họ lên giường thì lên rồi, chịu trách nhiệm cũng chịu, nhưng mà biết nói sao với mọi người đây? Là một đêm không suy nghĩ,rượu say loạn tính, nói ra rất khó nghe , lỡ lỡ mọi người khinh thường ..
"Không sao, không sao cả, ta sẽ nói rõ với Vô Tiện, ta sẽ chịu trách nhiệm" - Lam Hi Thần ngoài giúp Giang Trừng bình tĩnh nhưng lòng thì cũng không an ổn là bao, trong đầu y lúc này ngoài "trách nhiệm" và "sửa lỗi" thì chẳng có gì.
Lam Hi Thần cùng xuống giường, mỗi người xoay lưng vận y phục ổn thỏa. Họ cũng không thể như trước nam nam mà bình thường trước mặt nhau vận y phục , hơn hết trên thân hai người vẫn còn dấu vết của đêm qua.
"Đệ vận y phục đi ta sẽ ra trước " Mới nhắc chân Lam Hi Thần đột nhiên quay đầu " không sao đâu , ta sẽ ở bên đệ" - Hắn đưa tay xoa đầu Giang Trừng, cười như ánh trăng tỏa sáng đã khắc cốt ghi tâm trong lòng y
" Ừm "
CẠCH
"A Trừng, sao đệ lâu vậy, có chuyện gì không" - Ngụy Vô Tiện hớn hở chào đón đệ mình một buổi sáng tốt lành , nhưng khi thấy người mở cửa là ai. Lòng hắn nghĩ có chuyện không hay rồi.
" Em dâu" *
* ( Chỗ này làm tui đắng đo mãi về xưng hô, theo mọi người thì như nào đóng góp cho tui nhé)
-_________
Thật ra phần này được viết từ đầu tháng trước rồi , chỉ thiếu 1 phần nhỏ nhưng tui cứ day dưa mãi tới hôm nay, tạ lỗi mọi người
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầm lặng [ Hi Trừng ]
RomanceOOC Lam Hi Thần _ Giang Trừng Một Lam đại công tử không hay biết trở thành một tra công cùng Giang tông chủ vô tình nhược trí làm nên bao sóng gió. Yêu nhưng bỏ được. Ta dũng cảm không?_ Giang Trừng