Episode 4: Nabangga Ako

95 1 0
  • Dedicated kay Gian Carlo Del Moro
                                    

Bago tayo pumunta sa bahay..daan muna tayo sa MOA okay..

“sige…sige..punta tayo ate slash kuya… stephen

Hoi bata ka…hindi un ang itatawag mo sakin…A T E…Ate Jervi… okay…

Hmmmp…sige Kuya Clarence..,

Waaahhh…bakit mo un sinalita huh…ikaw talagang bata ka…sabay kurot sa pisngi ni Stephen..

Anubaa kuya…di na ko bata no..

Hay naku bahala na nga kayu jan…ang ku kulit nyu…bilisan nyo kaya dyan .. stephany..

Ooh..eee…edi gumora kana…alam mo ba ang daan?

Oo nga namn ate..

Eeehh..ang tagal nyo kasi jan e…gusto ko na kayang pumunta ng MOA..alam mo un..gusto kong Makita ung sinasabi nilang…ice Skiting…

Ate..,,,Ice Skating…hindi Skiting…

Basta un na yun..

O sya sya..tara na nga atey…at baka abutin pa tayo ng dilim…

***sa MOA

Wow ang ganda naman ng view dito…sa taas…kitang kita mo yung mga nag a ice skiting…woooh… ang lamiiiiiig…

Nasa second floor ngayon si Stephany at mukang enjoy na enjoy sa pagtingin sa mga nag a ice skating..samantalng ang Stephen at jervi namn ay nasa mismong ground ng MOA..at doon nanunuod..

>#> napaghahalata ang unggoy… nabubundok ata haha.. sambit ng isang batang lalaki na nasa kaliwa ni stepanya.

Hoi…bata ka,,,sinung unggoy ha?...

Eh..sino ba ang tinitingnan ko,…sa alangan namang ung babaeng chicks na nasa kaliwa mo…e mas muka pa yung tao kesa sayo..

Aba’t sino ka para laitin ako ng ganyan..wala kang karapatan na insultuhin ako okey,..tong batang uhugin na to..

Oy matandang gurang…for your info. I have the right to speak and tell to people what am I going to say cause I have freedom… at mas muka ka pang uhog kesa sakin no…bleeeh..  (sabay takbo ng bata..)

Hoi bumalik ka ditong bata ka…humanda ka sakin,.. (sabay habol nmi stepanya sa bata..

Ilang minuto ring tumakbo si stepanya hanggang sa namalayan niya na…

Teka?...asan na ko…

O.O?

Waaaaahh…. Nawawala na ata ako..

Nakupo…  ToT

Lakad…lakad..lakad….

BOOOOOOOOGGGSHHH…..

Aray ko naman…bakit ba ang daming bulag sa mundo… unknown body..

E alam mo pa lang bulag e..bakit di ka pa umiwas…stepanya

E daan itong dinadaanan ko e…so may karapatan ako… unknown body..

Gwapo na sana…suplado lang…

Anung sabi mo?...

Huh..wa..w…wala..wala…ui tulungan mo naman ako o..plss.

Clifford's Academy * o n g o i n g*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon