Aray namn…
Aray….
Aray…
Anu ba…pede bang wag ka na lang malikot…
E ang sakit e…
Talaga namng masakit e…san ka nagkita ng ganito ang ginagawa at hindi nasaktan..
Eeeeee…pede naman kasing dahan dahan e…ang sakit kaya…
ARAY…..
Wag mong idikit ng todo…
****Lewen’s POV
Nanay Lourdes…andito na po ako…
O Lewen… kamusta ang pagpasyal ng kuya Tony mo sayo,..
Okay lang namn mo Yaya..nagpunta po kami sa Manila Ocean Park kanina…ang ganda..ang daming fish…
Talaga?…
Opo yaya…pagmamalaki ni Lewen
Teka asan nga po pala si kuya…?
Ay andun sa loob ng kwarto…may kasamang babae…
Huh…? Andyan na po si ate Celine…excited na tanong ni Lewen
Naku hindi anak…ibang bababe ang kasama ng kuya mo…di pa tapos magsalita ang yaya ni lewen ay tumakbo na ito papunta sa kwarto ng kuya niya ng marinig niya ang…
“E ang sakit e…
Talaga namng masakit e…san ka nagkita ng ganito ang ginagawa at hindi nasaktan..
Eeeeee…pede naman kasing dahan dahan e…ang sakit kaya…
ARAY…..
Wag mong idikit ng todo…”
Sa mga narinig ni Stephen malinaw na sa kanya ang ginagawa ng kuya niya at nagagalit ito kasi ilang araw pa lang ang nakakalipas matapos maghiwalay ng ate Celine niya at kuya niya e may kasama na agad itong babae at mukang nag gagawa na ng himala ang mga ito kaya binuksan nya ang pinto na sobrang lakas..
***Stephany’s POV
Aaaaay…halos malaglag ang puso ko ng marinig ko ang malakas na pagbukas ng pinto..tapos nakita ko yung batang uhugin na pumasok at ang sama ng tingin sakin at sa kuya niya…
O Lewen andito ka na pala…
Si Lewen namn nagulat sa nakita niya samin ng kuya niya…
a…a…an…anong ginagawa ng babaeng gurang na yan dito..
hoi…hindi ako gurang no..ikaw uhugin ka..
wait…wait…wait..teka lang huh..wag namn kayong magsigawan sa kwarto ko…sige Lewen, pumunta ka na sa kwarto mo..i e explain ko sayo mamaya okay..
sige kuya,..pero paalisin mo na ang gurang na yan huh..baka magiba ang bahay natin..e
hoi ha…halika nga dito,
aaahhh…sabay takbo ni Lewen papunta sa labas ng kwarto..
Later..
Oi salamat ha…at talagang hinatid mo pa ko dito sa bahay..
E sa alangan namang iwan kita diyan sa daan..baka reypin mo pa ang mga lalaking dumadaan..
Hoi..grabe ka ha…?
O..sya sya..aalis na ko..pumasok ka na sa bahay niyo..
Sige.salamat ha..
Ay siya nga pala..pahabol ni stepanya bago pumasok ng bahay..
O ano yun..?
Mag kapartner nga pala tayo sa presentation..
Alam ko na yun…sige na..pumasok ka na nga…aalis na ko..bye..sabay talikod ni Slate at pumasok sa loob ng kotse..
Ay saglit lang…pasigaw na sabi ni slate…matapos maalalang may ibibigay nga pala siya..
Anu namn yun?...
Eto o..gamitin mo..
Natouch namn si stepanya sa nakita niya..
Ayuusin mo ang paglalagay hah…wag mung babasain para hindi matanggal ang pagkakadikit..
Ahhh.okayy…salamat sa Band aid..
Wala nang nasabi si slate…umalis na ito at pumasok na sa kotse..
BINABASA MO ANG
Clifford's Academy * o n g o i n g*
أدب المراهقينThe basic rule of love is to stay together, stand firm through the winds of life, but the fact about love is that love hurts more than any other and it’s pains never leaves but at the end love is the ultimate. You will be glad you are in love.