(Mình sẽ đổi lại cách xưng hô để cho phù hợp với chap này)
Kim Taehyung gã cũng đã từng là đứa con của thị trấn Soul, duy chỉ đó là chuyện của 25 năm về trước.
Cha gã là một thợ săn giỏi với những chiến tích lẫy lừng nổi tiếng cả ngoài thị trấn Soul, mẹ gã là một giáo viên trẻ được điều từ thành phố về thị trấn dạy học. Hai con người tưởng như đối lập đã gặp và đem lòng thầm mến nhau và tiến tới hôn nhân. Thấm thoát đã bốn năm nhưng họ không có lấy một mụn con cho dù đã thử mọi cách, mong ước bé nhỏ luôn âm ỉ bên trong hai người về mảnh ghép cuối cùng làm nên gia đình. Cho đến một ngày, cha gã vào rừng tiếp tục công việc đi săn của mình, ông nhìn thấy một con cáo đỏ với bộ lông tuyệt đẹp. Con vật dường như có một sức hút gì đó khiến ông chậm chậm đi sau nó. Ông thấy nó bước vào một cái hang đợi một lúc lâu không thấy đi ra, ông tò mò tiến vào liền thấy nó đang bước xung quanh một viên đá hổ phách, con cáo giật mình khi thấy có người tới nó lùi lại nhưng không có ý định thù địch. Viên đá quá sức hấp dẫn, nó thôi thúc ông tiến đến chạm vào, khi bàn tay chạm mặt đá một ánh sáng chói mắt sáng rực lên.
Chuyện sau đó không rõ nữa, khi tỉnh dậy ông đã thấy mình nằm trên chiếc giường quen thuộc. Vợ ông bảo những thợ săn còn lại tìm thấy ông bất tỉnh tại một cửa hang, điều kì lạ là có một con cáo đỏ đã dẫn họ đi tới đấy. Từng ngày lại trôi qua, cả hai người không còn nhắc tới sự việc đó nữa. Năm tháng sau, cha mẹ gã nhận được một tin vui rằng mẹ gã đang mang thai, đứa bé đã được 6 tuần tuổi. Cả thị trấn Soul cũng được dịp vui lây, họ chúc phúc cho cặp vợ chồng trẻ cuối cùng đã có một đứa con. Chín tháng sau, đứa bé ra đời trong niềm hân hoan của cha mẹ. "Một đứa trẻ bụ bẫm, con là kho báu to lớn nhất của đời ta" Gã được lớn lên trong tình yêu thương của cha mẹ, của cả người dân thị trấn Soul.
Mọi thứ đều bình thường cho đến năm gã 15 tuổi, gã đang cùng lũ bạn trên đường về thì bị chặn bởi một đám đàn anh khóa trên. Là bọn mà mấy hôm trước bị đội bóng của gã đánh bại, đã vậy trước khi về gã còn cố tình trêu ngươi cho bọn nó tức điên lên, rõ ràng hôm nay tới để trả thù. Đôi bên ẩu đả năm mười phút, bỗng gã cảm thấy người bắt đầu nóng lên, cú đấm của gã lên thằng nhóc vừa xông vào khiến nó văng ra tít xa. Tất thảy đều dừng lại, bọn nó thấy một bên tay gã nổi lửa, gã sợ hãi quờ quạng khắp nơi, tay còn lại của gã quật đổ cây bên đường, làm ngã bổ nhào cả đám trẻ. Người gã càng ngày càng nóng lên, không thở được, mồ hôi thì túa ra, gã bất tỉnh trong ánh nhìn kì dị của mọi người. Kể từ ngày hôm đó mọi thứ đều trở nên khác thường, gã không thể kiểm soát được khả năng của bản thân, cha gã biết rằng nguồn cơn của mọi chuyện liên quan sự việc năm xưa có liên quan tới con cáo và viên đá, ông quyết định vào rừng tìm con cáo đó để làm rõ.
Nhưng có một điều không ngờ, người dân của thị trấn Soul cũng trong ngày hôm đó tới nhà bắt gã đi, mẹ gã ra sức ngăn cản nhưng với sức của một người đàn bà nhỏ bé đâu có thể chống lại được cả một thị trấn. Họ đưa gã lên giàn hỏa thiêu,mà Taehyung lúc đó chính là vừa mới bộc phát sức mạnh còn chưa khống chế được, lửa bùng lên làm gã đau, bằng cách nào đó khiến lửa lan ra tận chỗ mọi người, tiếng gào thét la hét, người người tháo chạy ráo riết. Gã và mẹ chạy thoát được khỏi đám hỗn độn, liền may mắn thoát nạn. Cha gã khi trở về chán nản không được gặp điều mình muốn lại nhìn thấy cả đống hỗn độn bên trong thị trấn, xác cháy mùi khói nồng nặc, ông tìm kiếm vợ và con trai khắp nơi nhưng không thấy những người khác thì nhìn ông bằng ánh nhìn thù địch ra sức nguyền rủa thì liễn nghĩ rằng hai người đã bị bọn họ thiêu chết nên tự vẫn. Mẹ gã sau khi biết tin quá đau buồn nhưng bà không dám để mình và con trở lại thị trấn, Taehyung là báu vật duy nhất của bà, bà không bao giờ để chuyện này xảy đến nữa. Năm gã 17, mẹ mất, gã trở thành đứa trẻ vị thành niên mồ côi sống trong căn nhà tít tận trong rừng sâu không một ai biết tới. Gã không hận bọn họ vì mẹ không muốn, mẹ gã nói đó là chuyện thường tình khi con người gặp một kẻ khác họ, cha con mất không phải lỗi của con hay của họ, bà không muốn con mình tự trách bản thân mình mà thù địch ai.
-------------------------