#Wrong number

393 33 0
                                    

Unknow

KẺ THỐI NÁT NHÀ CẬU MAU TRẢ LỜI TÔI.

Yoongi.

Có chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?

Cậu là ai và tại sao tôi lại trở thành kẻ thối nát?

Unknow

Đây không phải là số của Park Jimin sao?

Yoongi

Chắc rồi.

Cậu là bạn của Jimin?

Unknow

Oh vậy không hẳn là lộn số nhỉ?

Cậu biết Jimin chứ?

Yoongi

Ờ hớ. Nhóc ấy là em trai tôi và dù chỉ nhắn tin nhưng tôi cần kính ngữ, nhóc con.

Unknow

Sao cũng được nhưng thế quái nào tôi lại nhắn cho anh thay gì tên ngốc đó?

Yoongi

Cậu không nên gọi em người ta là tên ngốc trước anh nó.

Dù tôi cũng gọi nó như thế.

Vậy cậu cần số cậu nhóc bây giờ chứ, tên láo xược?

Unknow

Chắc rồi và cảm ơn nhé.

Yoongi

Của cậu đây. 08xxxx95

_____

Yoongi

Cái quái gì với bạn bè của mày thế nhóc?

Jimin

Thần linh ơi. Anh tui nhắn tin cho tui nè. Tin được không trời?

Yoongi

Trả lời anh mày đi thằng ngáo và đừng có kêu thần lại đi hỏi trời như thế.

Jimin

Chẳng có vấn đề nào ở đây ngoài việc người anh họ em tưởng chết đâu đó rồi giờ lại bỗng liên lạc.

Yoongi

Tao sẽ nện mày, nhóc con.

Đó là lý do anh đéo muốn nhắn cho mày dù chỉ một tin.

Jimin

Sao cũng được. Không phải anh đang lo cho việc sáng tác gì đó sao?

Yoongi

Ờ.

Nhưng cái căn hộ chết tiệt này khiến điệp khúc của tao như 'you belong with me' của Taylor swift.

Jimin

Quá lãng mạn sao?

Yoongi

Không, em trai. Đúng nghĩa đen đó và anh mày đéo muốn bị chửi là đạo nhái đâu.

Anh cần cái gì đó tốt hơn thứ chết tiệt này.

Jimin

Bình tĩnh đi, hyung.

Sao anh không đến và hỏi xem chàng hay nàng hàng xóm nào đó có thể khiến nó nhỏ lại?

Và nếu đó là một quý cô xinh đẹp, hãy kiếm cho mình một người để yêu đi, anh trai cô độc của em.

Yoongi

Im đi nhóc con.

Hoặc có lẽ anh mày sẽ phù mỏ vì làm phiền tên to tướng nào đó đang tập luyện cùng với bài ca của gã.

Jimin

Anh chắc đó là một gã trai sao?

Yoongi

Ừ, và gã ta có giọng hát hay phát điên nhưng nó quấy nhiểu anh và tao sẽ chẳng bao giờ kiếm được tiền để có được căn hộ tốt hơn.

Jimin

Đừng bi quan thế chứ, anh trai. Anh cũng có thể tìm một anh chàng đáng yêu lắm tiền để bầu bạn như sóc nhỏ của em chẳng hạn.

Yoongi

Fuck. Lại là một con sóc khác.

Tao phát bệnh vời mày và cả lũ bên cạnh dù anh mày chưa từng bị dị ứng với sóc.

Jimin

Anh căn thẳng quá rồi.

Em chắc anh thật sự nên tìm một ai đó bên cạnh. Em đã quên mất mình có biết ai đó có họ Min và tên là Yoongi cho đến khi anh gửi tin đến.

Yoongi

Mày là thằng em tồi.

Và về chủ đề chình thì anh mày vừa đưa số của mày cho nhóc nào đó.

Hẳn là bạn của nhóc.


Dâu Tây và Những Bản Tình Ca | Min Yoongi x Kim Taehyung | Text Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ