#Confused: He doesn't sing all the time

219 23 0
                                    

Yoongi

Chúa ơi. Hẳn tôi đã làm điều gì đó sai trái. Cậu ta không còn hát mọi lúc cả tuần nay rồi.

Namjoon

Thôi nào, hyung.

Em tưởng điều đó tốt.

Yoongi

Đéo. Anh mày đang không còn nhả hứng để làm việc và cái giọng hát tuyệt vời nọ đã biến mất vì tao khiến cậu nhóc xấu hổ.

Namjoon

Xem kìa. Chàng nghệ sỹ của chúng ta đang rung động và gã đéo biết làm sao để một cậu nhóc thích hát hò cảm thấy thoải mái.

Yoongi

Dẹp ngay cái giọng điệu đó đi, thằng trời đánh.

Tao đang đéo ổn tẹo nào còn mày thì đang hưởng thụ nó sao?

Namjoon

Được rồi. Dù điều này sẽ khiến bé sóc của em không vui nhưng em sẽ cho anh lời khuyên.

Trước hết cho em biết về điều anh đã nói với tên ngốc đó.

Yoongi

Anh mày chỉ nói về việc anh nghe thấy mọi thứ và nó tuyệt vãi l* và cậu ta đòi dọn đến sống với chúa.

Namjoon

Ôi trời. Hẳn là một tên ngốc nhạy cảm.

Yoongi

Ờ và mày thì đéo giúp được tao cái quái gì cả.

Namjoon

Anh biết không, hyung. Khi anh thành công tìm cho mình một bạn trai thì anh sẽ biết cách dỗ cậu ta không phải ngưới khác và em chỉ có kinh nghiệm cưa đỗ Seokjin nhỏ của mình thôi.

Yoongi

Dẹp mẹ luôn cái giọng người đi trước của mày đi. Tao đéo cưa gì ở đây cả và tao cần một lời khuyên thật sự đéo phải sự nhảm nhí này.

_____

Yoongi

Cứu tao đi, nhóc.

Jimin

Xin lỗi nhưng bây giờ Jimin đang bận. Nếu có chuyện quan trọng thì để tôi chuyển lời.

Yoongi

Hoseok?

Jimin

Vâng.

Yoongi

Jimin đâu?

Jimin

Ở bên dưới và đang rất bận rộn.

Yoongi

Fuck. =))

Hãy nói thằng bé liên lạc với anh ngay khi có thể.

Và tụi bây khiến tao tổn thương, hai thằng khốn.





Dâu Tây và Những Bản Tình Ca | Min Yoongi x Kim Taehyung | Text Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ