#Shyness: I will wait and you do not need to rush.

194 19 0
                                    

Yoongi

KIM NAMJOON!!!

Anh mày cho mày 2 giây để có mặt ở đây.

Studio đang lạnh lên và tao cần có người giúp hoàn thành công việc bây giờ.

Namjoon

Bình tĩnh đi, hyung.

Anh không thể thông cảm cho một gã có bồ và bạn trai của gã đang có chuyện không vui sao?

Yoongi

Tao cũng đang đéo vui, thằng khốn.

Tao cần thống nhất đoạn này với nhóc vì anh máy đéo tin tưởng bản thân sẽ hoàn chỉnh nó một mình một cách hoàn hảo.

Namjoon

Vậy sao anh không gọi cậu nhóc tầng trên đấy. Tae có thể là một trợ giúp tuyệt vời vì Seokjin nói cậu ta có chút hiểu biết về nó kèm theo giọng hát tuyệt vời nọ.

Và quan trọng hơn là hyung chỉ đang tìm một người đánh giá nên có vẻ ổn.

Yoongi

Được rồi. Nhưng anh mày cần can đảm để chủ động gọi thằng bạn của em họ mình xuống giúp cho công việc mà anh thậm chí không thực sự quen biết nhóc ấy.

Namjoon

Đó là lý do anh vẫn chưa có bồ, anh trai ngượng ngùng của em.

Yoongi

Mày cút.

_____

Yoongi

Điều này có thể hơi kỳ lạ nhưng anh có việc cần cậu giúp nên nhóc xuống tầng được chứ?

Taehyung

Em có thể làm gì cho anh sao? Ý em là điều đó tốt nhưng em hy vọng mình không làm hỏng gì đó, về công việc của anh, hyung.

Yoongi

Lắng nghe giai điệu và góp ý cho anh. Nó giống một kiểu khảo sát.

Chỉ là anh không thể hoàn thành nó bằng cảm nghĩ riêng của bản thân được.

Taehyung

Nó thật tuyệt, hyung.

Em không nghĩ mình có vinh dự được anh cho làm việc đó.

Em sẽ giúp nếu em có thể, bất cứ việc gì.

Yoongi

Và đừng làm nó chỉ vì em thấy có lỗi hay biết ơn anh.

Hãy xem đó là lời nhờ vả của một anh trai dười nhà.

Taehyung

Em sẽ như vậy nhưng em đang ở ngoài, hyung.

Anh phải đợi một chút và anh có muốn uống gì đó không, một ly americano chẳng hạn.

Yoongi

Tuyệt. Anh chưa nói với nhóc là anh không thể sống nếu thiếu một cốc americano mỗi ngày nhỉ.

Anh sẽ đợi và nhóc không cần phải trở nên gấp gáp đâu.












Dâu Tây và Những Bản Tình Ca | Min Yoongi x Kim Taehyung | Text Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ