Hello! I'm Ella de Leon. 15 yrs/old. 4thyr high school na ko ngayon. Graduating na ko! Yehey!
Idescribe ko muna sarili ko ha. Ako yung tipo ng babae na hindi naman kagandahan. Chubby, maliit, may pagka morena.
Meron nga pala kong grupo na kinabibilangan sa school namin. Tinawag namin tong, GFRIENDS short for Girlfriends. ☺
Grupo namin yang magkakaibigan. Pito kaming puro babae sa barkada at merong isang feeling babae, in short beki keverlu. Hahaha.
Ipakilala ko sila sainyo para kunwari proud ako sakanila. Hahaha. Dejk! Proud ako sakanila, very very proud. Hahahaha. Ayiiih! Baka kiligin na mga yon. Lol :D
Clarice Acosta - siya yung taga hatid ng tsismis sa grupo namin. Siya din yung mas lapitin ng away. Madami na din siyang naging boyfriend. Naiiba yung attitude niya saming lahat.
Sherrienne Camero - siya yung manang type sa grupo pero maganda siya. Matangos ilong, mahaba pilik-mata. Meron siyang boyfriend, first boyfriend niya.
Allyssa Grospe - Siya yung pinaka rich sa grupo namin pero sobrang humble niya, hindi katulad ng iba na mayaban. Chubby, matangkad.
Crish Dela Cruz - Simple lang siya parang ako. Chubby, maliit then may pagka morena. Nagkaroon na siya ng boyfriend nung 1styear palang kami at si Shin Ramirez yon, first bf niya.
Jhoms Valerio - siya yung nag iisang lalake sa grupo namin. Dahil beki keverlu nga siya kaya hindi naman siya naa-out of place samin. Running for Valedictorian siya.
Meme Aguas - Siya yung pinaka bata samin pero siya yung pinaka matangkad at pinaka mataba. Hahaha. Siya din yung patawa sa grupo namin kumbaga clown namin.
Gevan Driza - Matangkad pero payat. Maganda siya katulad ng mga pinsan niya. Sobrang addict sa UAAP kaya minsan hindi namin masakyan trip niya. Hindi updated sa mga chikahan ng barkada.
Medyo kilala naman yung grupo namin sa school namin. Hindi naman kasi kami yung tipong warfreak. Mababait naman kami lalo na sa mga lower year. Ate kasi kami nila kaya kailangan behave kami. Model dapat mga ganon. Hahahaha.
Hindi kami tulad ng ibang grupo na halos araw-araw nakikipag-away. Yung tipong matingin ka lang sakanila, aawayin ka na. Ganun kasi karamihan sa school namin. Ewan ko nga ba sakanila. Hahaha. Siguro hilig na talaga nila yung ganon. Yung tipong hindi buo yung araw nila kapag hindi sila nakikipag-away. Haaay! Si God na bahala sa mga kalokohan nila.
Mas masarap maging mabuti kesa maging masama. Mawala ka man sa mundo, maaalala nila yung positive na nagawa mo kung naging mabuti ka man kesa naman maalala ka nila sa negative na nagawa mo kung naging masama ka man. Diba?
------------------
Add me on Facebook: camille_annisa@yahoo.com
Follow me on Instagram and Twitter: cmllcmz
Thanks for reading! God bless us all.
BINABASA MO ANG
First Love
Fiksi RemajaThis is my first story. Wala akong idea kung anong klase ng story gusto niyo pero I'll my best para magustuhan niyo. Hahaha. Syempre, first story ko to kaya dapat your reaction be like "Wow! Ang ganda naman ng first story ni Ate Cmz." Hahahaha. ☺ G...