chương 16

2.3K 23 0
                                    

"Giám đốc đây là tài liệu anh cần"
Hạ Du Hi đưa mắt nhìn người đàn ông lịch lãm trước mắt anh vẫn đẹp trai và lịch lãm như vậy.

Tống Khải Hàn nghe tiếng Hạ Du Hi thì ngước lên ,hôm nay cô bận áo sơ mi màu vàng nhạt cổ hơi thấp nên lấp ló khe rảnh mê người cộng với chiếc váy màu nude ôm trọn bờ cong căng tròn .Nhóc con này quả là tướng phụ huynh nhưng mang gương mặt học sinh trong truyền thuyết ,ai tin với thân hình này con nhóc mới 18 tuổi chứ.

Tống Khải Hàn vươn tay kêu cô xích lại gần ,Hạ Du Hi mặc dù khó hiểu nhưng vẫn tiến đến gần anh .

Bỗng Tống Khải Hàn kéo tay cô ,làm cô mất thăng bằng ngồi vào lòng anh .

"Đám đốc.."bất ngờ cô hô lên ,anh đây là tính làm gì.

"Mới đây gọi là đám đốc rồi sao ,tôi nhớ ở Pháp không phải em gọi là.." Hạ Du Hu hoảng hốt lấy tay che miệng anh .

"Ha..ha" tiếng cười trầm thấp vang lên ,nhóc con này cũng biết ngượng ngùng hay sau .

"Anh buôn em ra trước đã" mặt Hạ Du Hi đã đỏ như trái cà ,cô cũng thành trách mình cô gái Hạ Du Hi này thật hay mắc cở.

"Buôn ra sau ,tôi không những ôm em mà còn..."nói rồi Tống Khải Hàn bồng cô lên tiếng vào phòng nghĩ riêng của mình.

__________________________________

Hạ Du Hi tỉnh lại là buổi chiều ,phòng nghĩ chỉ còn lại mình cô không thấy bóng dáng Tống Khải Hàn đâu.

Mọi chuyện đang diễn ra hoàn toàn xa so với kịch bản ,và chính bản thân cô cũng không hiểu nổi mình.Rõ ràng chính mình muốn cách xa nam nữ chính ,nhưng lại vô tình bị đẩy càng gần ,rồi bị ăn luôn.

Có lẽ nhân vật Hạ Du Hi này tiềm thức thật rất rất yêu Tống Khải Hàn ,nên thân xác là cô cũng bị cuốn theo tình cảm đó.

'Cạch'

Tiếng mở cửa ,Tống Khải Hàn bước vào ,đến bên giường ôm Hạ Du Hi từ phía sau.

"Thức rồi sau,còn đau không"

Hạ Du Hi xoay qua nhìn anh ,cô cảm giác như cơ thể mình tê nhẹ như tiềm thức Hạ Du Hi kia  lặng lẽ lắc đầu.

Tống Khải Hàn hôn lên môi cô nụ hôn từ nhẹ nhàn từ từ chuyển sang kịch liệt.

Anh dời môi lên má phán nộn, lên cổ trắng noãn của cô rồi thì thào :"hết đau ,thì mình làm lần nữa"

Không đợi cô phản kháng anh bắt đầu công thành cướp đất

Hạ Du Hi đầu óc trở nên mơ màng vô thức ôm vòng qua cổ anh.

Bàn tay Tống Khải Hàn luồng xuống Hạ Du Hi một thân không quần áo vàng thuận tiện hơn để anh sờ mó .
Động tác của Tống Khải Hàn khiến Hạ Du Hi bất ngờ .Thân thể bất đầu run nhè nhẹ ,Hạ Du Hi theo bản năng lấy tay che ngực ,rời vùng cổ của Hạ Du Hi, Tống Khải Hàn âu yếm mỉm cười , nhẹ nhàn gỡ đôi tay Hạ Du Hi ra , đặt lên vai mình ,lập tức cả hai xích gần không một khe hở ,nở rộ dưới thân Tống Khải Hàn .Cả người cô nhiễm sắc hồng như một đóa hoa xinh đẹp ,cảnh đẹp này tuy anh đã nhìn thấy vài lần nhưng nó vẫn làm cho anh bốc hỏa.

Tống Khải Hàn nhanh chống cuối xuống nhậm lấy đầu vú Hạ Du Hi ra sức liếm mút  ,tiếng nước bọt tiếp xúc da thịt phát ra âm thanh "chậc..chậc.."khiến người nghe không khỏi đỏ mặt .Bàn tay anh cũng không để bầu ngực còn lại được yên .Hung hăng xoa nắng thành đủ hình dạng .

Có một luồng điện như chạy dọc khắp người Hạ Du Hi khiến cô tê dại.Khoái cảm càng ngày càng dâng lên ,cổ họng cô khôbg ngừng phát ra tiếng thở dốc.

"A ..Hàn..." Hạ Du Hi không kiềm lại được lớn tiếng rên rỉ ,phía dưới cảm thấy ngứa ngáy khó chịu mật dịch hòa lẫn với tinh trùng của Tống Khải Hàn bắn vào lúc sáng không ngừng tiết ra.

Tống Khải Hàn bú mút thỏa thích bầu ngực bàn tay cũng xoa nắn đã tiếp theo anh dời bàn tay lần mò xuống bụng Hạ Du Hi .Bàn tay to lớn của Tống Khải Hàn dụng đến âm đạo non mềm ,sự mò mẫn trơn mớn của anh làm cô không chịu nổi âm đạo khẻ run




Sống Lại Làm Vợ Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ