chương 9

2.3K 24 0
                                    

"Giám đốc đến nơi rồi" tiếng Tạ trợ lý phía trước.Nói rồi anh xuống xe mở cở cho Tống Khải Hàn ,Hạ Du Hi ngồi ghế trước cũng tự động mở cửa đi xuống .Cơn chống mặt đánh ùa đến .

Bên kia Tạ trợ lý cũng dìu Tống Khải Hàn vào khách sạn.Có lẽ lúc nảy tại tiệt chiêu đãi của ngài Jon
cả ba đã uống hơi nhiều.

"Tiểu Hi đến mở cửa giúp tôi"cho nhanh chống tiến đến giúp Tạ trợ lý mở cửa để anh đưa người đàn ông say mềm kia vào

"Reng reng...."Tạ trợ lý để Tống Khải Hàn xuống nhanh chống lấy điện thoại ra ấn nút nghe.
"Tiểu An An ngoan ba về liền" Tạ trợ lý ngước lên nhìn Hạ Du Hi ôm chặc cái tủ quần áo "Tiểu Hi cô ở lại chăm sóc đám đốc con trai tôi vừa gọi đến ,tôi đi trước nha"chưa đợi cô trả lời anh đã nhanh chống bước ra khỏi phòng sẵn tiện đống cửa.

Hạ Du Hi nhìn hướng Tạ Trợ lý rồi quay qua nhìn Tống Khải Hàn thở mạnh một hơi.Cô hứơng tolet đi tới.

Năm phút sau cô đi ra trên tay là chiếc khăn đã nhún nước ấm.Cô tiến đến giường giúp Tống Khải Hàn gởi ra caravat ,rồi dùng khăn lau mặt giúp anh.

Nhìn khuôn mặt Tống Khải Hàn tim Hạ Du Hi đập nhanh ,quả thật ảnh rất đẹp trai đẹp như minh tinh điện ảnh vậy.

Đang suy nghĩ miên mang tự dưng cô thấy đầu óc quây cuồn ,tiếp theo là một thân hình cao lớn đè lên.Đôi môi nóng bỏng chùm lấy đôi môi anh đào nhỏ nhắn .Hơi thở nóng rực phả lên mặt .Hạ Du Hi giật mình đẩy ngươi nằm trên mình ra nhưng vì anh qua nặng cùng với cao to nên cái đẩy của cô chẳn làm anh nhúc nhích. Cánh môi như  ó luồng điện sẹt qua tê rần rần ,Hạ Du Hi mê mải trong nụ hôn sức chống  cự dần dần tĩnh lặng .

Tống Khải Hàn thấy cô không còn chống cự nụ hôn cháy bỏng lại càng cháy bỏng hơn nữa ,môi ép sát môi cô đè nghiến ,tay ôm lấy gáy Hạ Du Hi ,đầu lưỡi cạy hàm răng ,xông thẳng vào trong ,lưỡi Hạ Di Hi bị lưỡi Tống Khải Hàn cuốn lấy quấn quýt lưỡi anh.

Hạ Du Hi cảm thấy người mình nóng dần ,hơi thở trở nên nặng nề.Cô bị hôn đến choáng đầu óc
.Tống Khải Hàn dẫn dụ cô vòng tay lên cổ mình .Từ môi Hạ Du Hi
anh chuyển qua gò má xinh đẹp ,đến tai anh ngậm lấy cắn nhẹ .

Bàn tay to của Tống Khải Hàn từ từ đi xuống,đừng trên đồi núi to lớn ,ôm lấy bầu ngực anh tận tình vuốt ve ,ngực cô thật lớn bàn tay rộng không ôm được hết,thật mê người.

Tay Tống Khải Hàn làm mưa làm gió trên ngực Hạ Du Hi.Cảm xúc mềm mại kích thích ham muốn.
Hai người say mê hôn nhau thì tiếng chuông điện thoại vang lên:
"Reng reng..."

Hạ Du Hi bừng tỉnh xô mạnh Tống Khải Hàn lên ,anh lúc này cũng tỉnh táo hơn rất nhiều thuận anh đứng khỏi người Hạ Du Hi ,tìm trong túi quần chiếc điện thoại.

"Alo"
Là Tần Lam gọi đến Tống Khải Hàn liếc nhìn Hạ Du Hi,lúc này cô vừa ngồi dậy tóc hơi rối ,môi bị anh hôn hơi sưng ,trên cổ trắng noãn còn có vết hôn,bầu ngực nảy à lồ lộ ra hơn phân nữa.

"Khải em vừa đi thăm mẹ.Nhưng mẹ lại không thích em còn la em nữa,..huhu" tiếng Tần Lam lôi anh khỏi vẻ đẹp của Hạ Du Hi.Thở mạnh một hơi anh an ủi Tần Lam.Hai người nói chuyện một chút rồi tạm biệt.

Giữa mẹ anh và Tần Lam luôn có hiềm khích .Bà không thích Tần Lam vì trước kia cô bà bạn gái của em trai anh, sau này lại là vợ anh .Để hóa giải điều này nên lúc nào anh cũng muốn cùng cô sinh con để bà vì cháu mà chấp nhận Tần Lam để gia đình được hạnh phúc.

Hạ Du Hi sau khi sữa sang lại quần áo cô cắn cắn môi ngại ngùng vì chuyện lúc nảy: "Giám đốc tôi về phòng trước".

Tống Khải Hàn cũng không hiểu lúc nảy mình bị gì :"ừa..lúc nảy tôi xin lỗi".



Sống Lại Làm Vợ Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ