Cả ngày làm việc mệt mỏi Hạ Du Hi khi về đến nhà nằm dài trên sofa.
Căn hộ này là của Tống Khải Hàn cho cô .Thật ra cô đã muốn dọn ra ngoài ,vì ở chung nhà càng lâu với ba mẹ Hạ thì càng dễ lộ ra sơ hở.
Dưa mắt nhìn đồng hồ treo tường đã 7 giờ rồi chắc hôm nay Tống Khải Hàn Không đến .
"Cạch "
Tiếng mở cưa vang lên ,nhắc tàu tháo thì tàu tháo đến liền ,không cần suy nghĩ cô cũng biết là Tống Khải Hàn đã về.
"Đã ăn gì chưa" Tống Khải Hàn tự nhiên cởi cúc áo bày ra dáng vẻ thoải mái .Phải nói anh lại đẹp trai tài giỏi cái gì cũng hơn người ,cô có muốn gì anh cũng dư điều kiện để cho cô nhưng chỉ có một cái không tốt đó là 'anh cũng là người đàn ông ngoại tình'.
"Ùm"
Hạ Du Hi ngồi dậy nhìn lên Tống Khải Hàn , cô và anh qua lại mờ ám gần ba tháng rồi .Mỗi ngày mỗi giờ cả hai đều thở chung một bầu không khí ,tối lại nóng bỏng như lửa .Nếu một ngày không có anh liệu cô vẫn cảm thấy bình thường."Sao dậy ,có tâm sự sao"anh nhẹ nhàn ngồi cạnh cô kéo thân thể mềm mại không xương vào lòng.
Anh cũng không biết cảm giác mình với Hạ Du Hi thế nào ,nhưng cảm giác khi bên cô anh như thấy mình trẻ ra khôbg cần phải lo suy nghĩ nhiều thứ ,có thể tự do tự tại ."Không có ,chỉ là hôm nay e hơi mệt" hít hà hương thơm nam tính từ anh ,Hạ Du Hi cảm thấy bình yên lạ thường .Mãi như lúc này thì hay biết mấy.
"Hôm nay chưa được anh làm nên mệt sao" kèm theo đó là nụ cười nham hiểm.
Nghe anh nói Hạ Du Hi cả khuôn mặt đỏ bừng ,sao anh lại phát ra những lời như thế ,mặc dù chỉ có hai người .
"Ha...hha" tiếng cười sản khoái của Thống Khải Hàn vang lên kèm theo đó là cái ôm thật chặc
"Reng...reng" tiếng chuông điện thoại như vô tình ,như cố ý chia cắt hai người .Tống Khải Hàn buông Hạ Du Hi ra .
"Alo...ừa anh về ngây"
Tống Khải Hàn lấy áo khoát và chìa khóa xe đi nhanh ra cửa .Nhớ lại điều gì anh quây lại nhìn Hạ Du Hi .
"Chờ tôi chở lại"
"Phanh"
Không chờ tiếng đáp anh đã xông ra khỏi cửa .Hạ Du Hi nghi hoặc công ty có chuyện gì sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Lại Làm Vợ Nam Chính
Historia CortaĐây là truyện đầu tay mình viết có lẽ nó hơi non mong mọi người thông cảm.🥰🥰 Thể loại :tiểu tam,H+,sủng,ngược Ôi chuyện gì thế này! Tối qua khi đọc kịch bản cô chỉ vô tình cảm thán " tiểu tam thật đáng thương "chỉ như vậy thôi mà bây giờ cô biến t...