"Khải anh về rồi" Tần Lam như cơn gió nhanh chống tiến đến bên người Tống Khải Hàn vào lòng anh.
Tống Khải Hàn hơi bất ngờ ngưng vẫn đưa tay ôm nhẹ lưng cô.
"Khải ,anh đã ăn gì chưa"Tần Lam thân thiết nhận lấy áo và cặp từ tay Tống Khải Hàn.
"Đã ăn rồi " hôm nay Tần Lam rất lạ ,không giống cô mọi khi .
"Vậy em chuẩn bị nước tắm cho anh nhé" nói rồi cô chạy lên lầu
Tống Khải Hàn khẻ lắc đầu ,anh không rảnh rỗi ngồi đoán tâm tư phụ nữ , chắc có khi Hạo Nhiên hôm nay làm cô vui vẻ không chừng.
Đêm khuya sau khi sử lí xong công việc đã là 11 giờ .Cầm điện thoại lên nhóc con kia chắc đã ngủ rồi.
Về phòng ngủ chính vừa mở cửa ra một luồn hương thơm xộc vào mũi hôm nay Tầm Lam đốt sáp thơm à.Liếc mắt nhìn người phụ nữ trên giường đã ngủ say. Anh cũng lên giường đưa lưng về phía Tần Lam.Một cổ khô nóng quen thuộc dâng lên ,có lẽ do trời nóng Tống Khải Hàn với tay chỉnh lại điều hòa .Nhưng anh không biết rằng sự khô nóng này chính là do mùi thơm kia.
Một bàn tay mềm mại nhẹ nhàn ôm anh từ phía sau ,rồi lần mò vào trong áo ngủ .Bầu ngực phía sau lưng đè ép lên lưng anh .
Đang ngủ Tống Khải Hàn bị làm giật mình xoay người đối mặt Tần Lam nắm tay cô ."Hôm nay anh hơi mêt"nói rồi anh đưa lưng về phía cô tiếp tục ngủ.
Tần Lam câm hận nhìn bóng lưng anh ,hôm nay cô đã chuẩn bị nhiều thứ vì anh .Vậy mà người kia lại thẳng thừng từ chối.
Chiều nay ,khi hẹn shopping cùng Tiêu Mỹ Lệ ,cô ấy vừa có chuyến nghĩ dưỡng cùng bạn trai ở Pháp .Mỹ Lệ bảo rằng cô ấy có thấy một người rất giống Tống Khải Hàn và hôn môi một cô gái trên đường.Chẳng phải lúc đó anh cũng đi Pháp sau ,thêm lần từ chối hôm nay Tần Lam càng nghi ngờ anhc ó người mới bên ngoài.
"Lam nhớ anh sau"Tống Hạo Nhiên vừa vào phòng liền ôm lấy Tần Lam.Mọi khi hai người gặp nhau đa phần là cậu chủ động hẹn ,hôm nay cô hẹn làm cậu khá bất ngờ.
______€__^____^^^_______________
Tần Lam ngồi lên bàn làm việc ,nửa thân trên dương như bị lột sạch sẽ bị thân thể to lớn của Tống Hạo Nhiên che lại ,cậu rặm cắn cổ cô ,bàn tay hư hỏng không ngừng nhào nặn bầu ngực
Dưới sự kích thích của Hạo Nhiên Tần Lam rên rỉ rất lớn ,đôi chân tom dài quấn lấy hông cậu đón nhận từng cái thúc sâu.Sau khi cơn kích tình qua ,cả người Tần Lam vô lực dựa vào thân cậu ,cả hai ôm nhau không một khe hơ.
" Nhiên anh điều tra giúp em Khải dạo này đang làm gì, đi đâu gặp ai" Tần Lam nói một tràng mà không để ý mặt của người trước mặt mình biến sắc.
Cánh tay cậu dần buôn lỏng giọng nói đậm vẻ không vui :"Em sợ anh ấy bên ngoài như em sau"
Lúc này Tần Lam mới nhận ra mình lỡ lời "không phải ,Nhiên em chỉ là tò mò thôi"
"Tốt nhất là như thế"
Cô có biết là cậu phải đau khổ thế là khi nghe tin cô và anh hai kết hôn .Rõ ràng là lúc đó bạn trai Tần Lam là cậu ,nhưng đùng một cái lại trở thành chị dâu cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Lại Làm Vợ Nam Chính
Truyện NgắnĐây là truyện đầu tay mình viết có lẽ nó hơi non mong mọi người thông cảm.🥰🥰 Thể loại :tiểu tam,H+,sủng,ngược Ôi chuyện gì thế này! Tối qua khi đọc kịch bản cô chỉ vô tình cảm thán " tiểu tam thật đáng thương "chỉ như vậy thôi mà bây giờ cô biến t...