Ayanna's POV
3 weeks na ang nakalipas at talagang bumalik na ang ala-ala ko kahit na paunti-onti lang.
Kasama ko ngayon si Levo. We're here at my secret house. May isa akong bahay na itinago. Tanging ako lang at si Levo ang nakakaalam nito.
Why him?
Because he's my brother. Gulat ka noh? Well, pati ako nung una. Naalala ko lang naman siya nung gabing hinatid ako nila Grey sa bahay namin. I remembered little things. Si Lazier ay kaibigan ko na pala noon palang.
Si Ken naman ay niligawan ako pero hindi ko alam kung naging kami ba.
Sila Ace at Drew...hindi ko pa sila kilala masyado kaya mag iimbestiga kami ni Levo or should I say Kuya Levo.
"Kuya Levo, gaano mo kakilala si Ace?" tanong ko.
Tumingin naman ito at nag kibit balikat.
"Hindi masyado eh. Saka kasasali lang nila sa grupo namin 5 months ago. Pinasali naman namin sila kasama si Drew dahil malakas sila. I should say na mabait naman sila noon but.."
Napakunot ang noo ko.
"But?" tanong ko.
"Para sakin ay naging weird sila nung nakita ka namin. Masyado silang matanong tungkol sayo pero binalewala lang namin yun ni Lazier," sabi niya.
Napangisi naman ako sa naisip ko. Ace and Drew huh? Well get ready to face hell. You pissed me off!
Levo's POV
Kanina pa kami ni Ayanna dito sa secret house niya. Gamit namin ang mga computer para sa mga information's about Ace and Drew.
After ng ilang minuto, nagulat ako sa nalaman ko.
WHAT THE?!
"Hey? what is it kuya?" tanong ni Ayanna.
Tinuro ko naman ang computer at tulad ko ay nagulat din siya.
"So they are the true enemy. Ang anak nila Mr. And Mrs. Zorch. Ang mga taong traydor na namatay sa digmaan," sabi niya.
Napatango din ako. Sila Mr. Zorch at ang kaniyang asawa ay namatay sa digmaan ng mga mafia at gangster.
Dun din nawalan ng ala-ala si Ayanna. Malakas na impact sa kaniya ang tama ng baril kaya nahulog siya mula second floor at nabagok ang ulo niya at kagagawan yun ni Mrs. Zorch.
"Sila din ba ang dahilan kaya nawalan ako ng ala-ala?" Ayanna asked.
Tumango naman ako bilang sagot.
"At ang balak nila Ace at Drew ay patayin ka." sabi ko sa kaniya.
Ngumisi pa ito na parang hindi siya nababahala. Yan... yan ang empress namin.
"They play a game? I play my game too." She said then smiled devilish. I miss this.
Ace's POV
Nandito kami ngayon nila Lazier sa canteen. Hinihintay namin sila Ayanna at yung iba pa. Miyerkules na ngayon at talagang nagagandahan ako sa mga plano ko.
See you in hell Ayanna. Hahaha.
Ken's POV
Kasama ko si Wifey at si Levo. Teka nga,, alam na kaya ni Wifey na magkapatid sila?
"Hey Anna," tawag ko kay wifey.
"Yah?" she asked.
"Do you remember anything?" tanong ko.
Umiling naman ito at nakakunot pa ang noo. Tsk kala ko pa man din maaalala na niya ako.
"Why? Dapat ba?" mataray na tanong nito.
YOU ARE READING
THE BAD BOY BUT GOOD TO HER
Short Story[ PROLOGUE ] "F*ck this life!" He cursed. . . "Thank you po," she sweetly said. . . "Do you want to die?!" pananakot niya. . . "I'm very sorry," pag hingi niya ng paumanhin. . . Could these two people fall in love with each other? . . He's Bad. . ...