------------------CAST-----------------
**Win Metawin as Clyde Buenaventura****Bright Vachirawit as James Sandoval**
**Perth Tanapon as Carlo Sandoval**
------------------PROLOGUE-----------------
Sa bawat buhay ng tao mayroon tayong mga katanungan at gustong malaman sa hinaharap lovelife, profession and even to our life, if it would end up in a happy ending or not. Palagi ko rin tinatanong sa sarili ko na sinong tao ang magmamahal sa akin kung ganito ako, bakla lang!. Sa school ko lang nailalabas ang tunay kong anyo dahil takot ako sa magulang ko na baka kapag nalaman nila ito ay baka itakwil nila ako.
Napilitan akong magtransfer dito sa prestihiyosong paaralan para makahanap ng perfect match ko kung meron man, char. Lumipat ako dito dahil sabi ni mama na mas magandang mag-aral doon, dahil tutok daw sa academics kaya pumayag na rin ako.
Pagpasok ko palang sa room ng new school ko ramdam kong di ako belong. Block section pala sila kaya magkakakilala na. Well sabihan na nila akong bakla pero kung patalinuhan lang naman umatras na sila.
"Mayroon kayong bagong kaklase, halika pumasok ka rito, iho. Magpakilala ka and why did you choose this course?" sabi nung teacher kong matanda pero nakangiti. Kaya pumasok ako at nagpakilala sa harap
" Hello! My name is Clyde Buenaventura. I'am 18 years old. And I choose Bachelor of Early Childhood Education because as future educator, I want to reciprocate my knowledge to my future pupils. Thank You!"- ani clyde
"Ma'am saan po ako uupo? "- sabi ko
"Tabihan mo yang si James"-sabi ni Ma'am
Tumango ako kay Ma'am at umupo sa tabi ni James. Medyo kinilabutan ako sa kanya mukhang di maganda ugali nito, palagi ba namang nakangisi ang mukha eh.Napakagwapo nya ang tangos ng ilong nya, maputi, even his lips is perfectly good. At pag upo ko naamoy ko na agad, grabe ang bango nya nakakaadik. Pero baka pangit talaga ugali nito lalo't hindi nya pa alam yung gender ko, kaya nananahimik nalang ako. Nginitian ko sya pero nanlisik ang mata nito at nakangisi sya grabe ang panget ng approach nya.
"Ano nginingiti-ngiti mo diyan?"- sabi na pangit ugali nito eh.
BINABASA MO ANG
You Are My First And Last
RomanceI hope that this boys love story will encourage you to follow your heart. I also hope that this story will open your hearts and minds that love is no gender. Atin pong suportahan ng pagmamahalan ni James at Clyde. I'm sure that you'll enjoy this. A...