Tiêu Chiến một thân sơ mi trắng ngồi uống rượu ở góc của quán bar. Nhìn y chẳng có chút ăn nhập nào với tiếng nhạc đập thình thình, với đám người đang thi nhau nhún nhảy, hôn hít dưới ánh đèn chớp nháy liên tục.
Nốt lần này đã là ly thứ 10 rồi. Hôm nay tâm trạng y không tốt, cực kỳ không tốt.
Đây đã là lần thứ n người yêu nói lời chia tay với y.
Lý do? Ừ thì có chút tế nhị. Y cũng không hiểu tại sao bản thân lại hoàn toàn vô cảm với loại nhu cầu thân mật nhất kia.
Lần này bọn họ chấm dứt hẳn rồi.
Chết tiệt, y nghĩ, ngoài việc không lên được thì cái gì y cũng tốt, cô ta cư nhiên lại tuyệt tình đến vậy. 5 năm tình nghĩa cứ thế kết thúc bằng 1 câu nói.
Càng nghĩ lại càng không cam tâm.
Uống cạn hết ly thứ 10, y lảo đảo đứng lên. Tự cho phép mình phóng túng một lần.
Y không tin một người hoàn hảo như mình, trong phương diện đó lại thất bại thảm hại như vậy.
Mơ mơ màng màng đảo mắt nhìn xung quanh quán bar một lượt. Sau đó y xiêu xiêu vẹo vẹo tiến đến chỗ một người:
- Này người đẹp,...cùng vui chơi chút đi!
Y vừa nói vừa đưa tay nâng cằm người trước mặt, kèm theo một nụ cười rạng rỡ, thanh thuần khác hẳn nơi chốn tạp nham mà y đang đứng.
"Mẹ nó chứ, nhan sắc này đúng là cực phẩm, nhưng hình như có gì đó sai sai". Tiêu Chiến lắc đầu mấy cái cho 3 cái bóng chập lại thành 1.
- Ủa, là nam nhân hả?... Ứt... _ y nấc 1 tiếng _ Xin lỗi, nhìn nhầm.
Cánh tay y buông thõng, thân hình nghiêng ngả bỏ đi.
Lại bất ngờ bị 1 bàn tay kéo lại:- Không phải vừa rồi muốn chơi sao? Được!
Tiêu Chiến chớp mắt, miệng há hốc kinh ngạc, não bộ bị rượu làm cho trì độn không có bất cứ hành động nào.
- Nhất Bác, anh nói gì vậy? _ Một cô gái xinh đẹp, thân hình nóng bỏng đứng bên cạnh chứng kiến mọi chuyện nãy giờ, lên tiếng.
Nhất Bác hất cánh tay đang bám vào mình ra, khó chịu đáp lại:
- Như này còn chưa đủ rõ? Tôi không có hứng với cô, Ok?
Nói xong, hắn mang thanh niên say khướt trước mặt rời khỏi trước sự sững sờ của cô gái.
Tiêu Chiến còn đang mơ mơ hồ hồ chưa hiểu gì thì đã bị người ta nửa kéo nửa ôm đem vào phòng ném lên giường.
Trong lòng y thầm đắc ý, kế hoạch sắp thành công rồi. Mặc dù đối tượng là nam nhưng tính ra cũng không quá tệ.
Có điều, tên mặt lạnh kia vậy mà không hề có ý định chơi với y như đã nói. Hắn liếc ánh mắt sắc lẹm nhìn vẻ mặt đang cười ngốc nghếch của y một cái, rồi đi về phía cánh cửa.
Trong phút chốc, không biết lấy sức lực từ đâu, Tiêu Chiến bật dậy, giữ người kia lại. Từ từ áp sát vào người hắn. Tay kéo lấy chiếc cà vạt ở cổ đối phương, đầu lắc lư, gương mặt ủy khuất:
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁC QUÂN NHẤT TIÊU _ THỎA MÃN (H)
FanfictionNhư cái tên. Truyện rất nhiều yếu tố 18+, 21+. Từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo. Là sản phẩm tưởng tượng của chính tác giả. Không thích H+ thì vui lòng đừng click vô! 🔞🔞🔞