Nagpapahinga ako ngayon sa office ko dahil kakatapos ko lang magbake ng cake na in-order ng customer namin nang may mag chat sakin.
📱 PETMALUVERS 🤘🤘 📱
Free: Can't go there 😞. Need sa office. 😪
Grace: No worries bebelibre, laters na lang, bar tayo. @milgaria Oh, wag nang umepal pinsan, minsan lang to. Sumama kana din. ❤️
Me: Fine. May choice pa ba ako? 🙄
Free: You know guys that I can't 😞
📱📱
Naputol ang pagbabasa ko ng may walang modong basta na lang pumasok sa office ko. Nang tingnan ko kung sino ito ay tunay ngang walang modo. Anong ginagawa nito dito?
"What are you doing here?" Tanong ko dito ng nakataas ang kilay.
"Let's go." Sabi nito at hinatak na ko patayo.
"Wait, ano ba? Bakit ka ba nanghahatak? At bakit naman ako sasama sayo?" Tanong ko dito ng matanggal ko ang pagkakahawak niya sa akin.
"You texted me last night, right? Saying that you want our marriage to be annulled right away." Seryoso nitong sabi.
"Yes sinabi ko nga 'yon?" Sagot ko dito. "Why? May paraan ka ng naisip?" Tanong ko dito na feeling ko pati yung mata ko nag tu-twinkle na sa saya.
"Ano pang hinihintay mo? Tara na!" Masayang yaya ko dito pero sya parang pinag bagsakan ng langit at lupa. Parang tanga. Pero ng tanungin ko naman kung anong nangyari sa kanya napiling na lang ito bago sumagot.
"Nothing, let's go." Kaya yun umalis ako ng office na masaya.
Sinabi ko nang convoy na lang kami pero he insist na sabay na lang kami since iisang lugar lang naman daw ang pupuntahan namin. Of course dinala ko na ang cards ko baka mamaya e mamahaling restau na naman kami pumunta nakakahiya naman kung ililibre na naman nya ako.
Habang nasa byahe ay in-open ko muna ang phone ko to check kung tuloy pa ba mamaya.
📱 PETMALUVERS 🤘🤘 📱
Grace: Bebelibre naman, kung tungkol kay bebeboy yan, I'll chat Mazen, for sure papayag yon, lalo na at kami naman ni pinsan ang kasama mo, right pinsan? @milgarcia
Grace: Hoy pinsan, suportahan mo naman ako! 😡😡
Grace: Boset kayo, wala talagang magrereply?
Grace: Yuhooo!
Grace: Ano pinsan, hanggang seen lang? Support mo naman ako! 😡
Grace: Talagang walang marereply? Iniwan niyo na ako? 🥺🥺
Free: Fine, I'll ask him too. Miss ko na din naman kayo.
Me: Grasya ang ligalig mo, oo na susuportahan kana, at oo tingin ko naman papayag yon. Happy?
Grace: Yes! Nagreply din kayong dalawa! So mamaya? Same time, same place pa din tayo. 🥳🥳
Me: Nasaan kana naman ba? 'Bat ang ligalig mo?
Grace: Condo, hihi.
Free: Nino? 🤭
Me: Nagpadilig ka no? Ayy 🤭🤭
Grace: Hihi. ☺️
Free: Safety first!
Me: #pakalampag
BINABASA MO ANG
BACHELOR 1: Grant Aragon
General FictionBS1 Grant Aragon, who only loves his freedom. He didn't want commitment to anyone. For him, being in a relationship to someone else is like a chain that holds his neck. Not that he didn't believe in love, it's just that marriage is not his thing.