prologue

785 52 2
                                    

Alam ko kung ano ang dapat kung gawin sa kanya.kaya wag mo akong diktahan inis na sabi ko kay Ella."-Kyle

alam mo!? pero bakit hanggang ngayon di mo magawa?hire someone maraming kang pera sabi naman ni Ella."-Kyle

they were planning to get rid of me.para maging masaya na sila ang saklap ng buhay ko noh?kung di lang dahil sa pamilya ko never ko naman tong gagawin eh.nung una inaamin ko minahal koh siya dahil akala koh mahal niya din ako.

pero ang lahat pala na pinapakita nya sakin ay puro pagpapanggap lang pala.

at gusto nila akong mawala sa araw ng kasal namin.

pamilya namin ang may gusto na maikasal kami, pero siya hindi. dahil iba ang gusto nya at hindi ako yon.ngayon kulang din nalaman minsan nya palang pinakaila si Ella sa pamilya nya pero ayaw nila dito.

hanggang sa dumating na ang takdang araw na ikakasal kami . at dun na nagsimula ang kalbaryo ng buhay ko ..

tinahak ko ang masukal na daan para lang matakasan ko yung mga taong kumidnap sa akin. at nag tangka sa buhay ko ang dami kunang sugat at pasa sa katawan pulang pula narin yung wedding gown na suot suot ko kanina.

hanggang sa BoooGshhh !

sino ka!!!! bakit nandito ka.. nasaaan ako???!!! Isa ka rin ba sa kanila ha! Nanginginig Kung Sabi dahil sa takot ko

I'm not one of them .. i saw you running in the middle of the night and you bump into my car tapos ayun bigla ka nalang nag collapsed. Kaya dinala na Kita dito.saka ang pinagtataka kulang kung bakit ang dami mong sugat at pasa sa katawan mo puno pa ng dugo yung damit mo'

are you a run away bride ?

here eat this para maging malakas kana ..'
After that inumin mo rin toh '

i know what your thinking .they kidnapped me after our wedding.hundi mo lang ba tatanongin kung sino ang mastermind?

My husband and her mistress!

and I want revenge can you help me ?

Konting prologue muna tayo guys ha ..

The Innocent Girl Revenge BOOK1 COMPLETED (Under Revisions)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon