"KYLE POV"
HALOS ILANG ORAS NA KAMI NANDITO NI ELLA SA BAR " PERO AYAW NIYA PARIN NA UMUWI KAMI NG BAHAY ..
SOBRANG LASING NA RIN NITO .
PERO AYAW PARIN MAGPAPIGIL SA PAG INOM.. KAYA HINAYAAN KOH NALANG ..I'M SURE NA KANINA PA AKO HINAHANAP NI ROSE .. ILANG BESES DIN NIYA KASI AKONG TINAWAGAN KANINA ..KASO HINDI KO SINASAGOT ..
AT DAHIL SA AYAW NIYA NGA TALAGANG TUMIGIL SA KAKATAWAG SAKIN.. KAYA AYON
KINUHA NI ELLA YUNG PHONE KO...SABAY OFF NITO..BAHALA NA NGA ..
"END OF POV"
STORBO.! KAHIT KAILAN STURBO TALAGA ANG BABAING YAN .. PANIRA NG MOMENT ..
TAWAG BA NAMAN NG TAWAG SAYO..
WALA BA SIYANG COMMON SENSE ?
MANHID BA SYA ..HAY NAKU ..HINDI NIYA PARIN BA NAHAHALATA .. ! NA AYAW MO SA KANYA ..
YOUR SOON TO BE MARTYR WIFE..
AYY HINDI PALA.. DAHIL AKO LANG ANG MAGIGING ASAWA MO KYLE..."ELLA POV"
HEY ! GUYS.. YOU KNOW ME RIGHT I JUST WANNA INTRODUCE MYSELF TO YOU ..
I'M ELLA FERRER 23 , ANG BABAING PINAKAMAMAHAL NI KYLE DAVON '
ACTUALLY MATAGAL NA KAMING MAGKAKILALA NI KYLE. HANGGANG SA MAGING KAMI . WERE SUCH A HAPPY COUPLE .. HANGGANG SA HE INTRODUCE ME SA MAMA AT PAPA NIYA .. BUT SAD TO SAY AYAW NG MAGULANG NIYA SAKIN ..ANO BANG MAGAGAWA KO . MAHAL TALAGA AKO NI KYLE EH .. MAS PIPILIIN NIYA PA NGA NA MAWALA SA LANDAS NAMIN SI ROSE ..PARA LANG SA IKASASAYA NAMIN.
WELL KASALANAN DIN NAMAN NILA..
KUNG HINAYAAN LANG SANA NILA KAMI NI KYLE . HINDI NA SAN AABOT SA GANITO KA BRUTAL ANG PLANO NAMIN ..DAHIL HANGGAT NANIDTO ANG BABAING ROSE NA YAN .. MARAMING SAGABAL SA PAG-MAMAHALAN NAMIN NI KYLE ..
GALING DIN AKO SA ISANG MARANGYANG PAMILYA .. KASO ITINAKWIL AKO NG MGA MAGULANG KO DAHIL AYAW NILA SA MGA PINAG-GAGAWA KO.. EWAN KO BA SA KANILA PARANG HINDI NAMAN NILA AKO TUNAY NA ANAK .. BUT ITS OKAY ! ..
I CAN HANDLE MYSELF .. AND I HAVE KYLE .."END OF POV"
ELLA LETS GO .. WE REALLY NEED TO GO HOME..
(SIGH) KYLE NAMAN EH ..
COME'ON !
OK FINE ..
UMAYOS KA. KAPAG NASA BAHAY NA TAYO ELLA .
FINE ..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ROSE . SABI NI MANANGOH' MANANG KAYO PO PALA..
Bakit nandyan ka sa labas rose ? Hindi mo ba Alam na umu-ulan . Tignan mo, basang-basa ka tuloy..
Okay Lang Po ako dito manang .. hinihintay ko pa , Po Kasi si Kyle '
naku baka mag-kalagnat kapa Nyan sa GINAGAWA mong bata ka !
BINABASA MO ANG
The Innocent Girl Revenge BOOK1 COMPLETED (Under Revisions)
Acción"I'm not like this,untiI heard them talking.that change my whole life. --And I want revenge."-Rose Cueva