"I'm sorry about last night rose . Sabi ni kyle
It's okay Kyle . Ginusto ko din Naman Yun ,
siya nga pala. I have a friend and she will be staying here . Sabi kyle
Tama ba ang narinig ko .. she so babae ang mag sstay dito sa bahay namin'
Pero kung ayaw mo naman .pwdi ko naman sabihin sa kanya " na hindi ka pumapayag ' sabi ni KyleNo, it's okay .. promise okay lang talaga.
By the way rose . She will be staying right next to our room .. Sabi ni Kyle
O--kay .
Thank you rose. Sabi ni Kyle~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
In a few minutes , darating na dito si ella. "Kyle
Manang , paki ayos po yung kabilang kwarto na matutuloyan ng kaibigan ni Kyle .
Masusunod po ma'am rose. Sabi ni manang
Sige po manang, medyo pakibilsan Lang po Kasi mayatmaya nandito na yun..
Lalaki po ba Ang bisita ni sir Kyle ma'am rose ? sabi ni manang
Babae Po manang .. bakit niyo nga po pala naitatanong ?..
Ahhh Wala , Wala ..para maibigay ko naman dun SA kwarto na matutuloyan nya ..
Babae Po manang .
Sige at mauuna na ako sayo rose . sabi ni manang sabay alis' .
Sige po
Kyle , nagugutom kana ba ?
hindi busog pa ako .. saka nalang Tayo kumain pagdating ng kaibigan ko dito ..
Ahhh ganun ba .. sige hintayin nalang natin syang dumating .. busog paman naman din ako ehhh ,
Sige .
Ano kaya kung pumasok kana lang muna sa kwarto natin and take some rest ..
at ako na muna ang bahalang maghintay sa kanya dito ..Ahh , sige mabuti pa nga .. sige dun muna ako sa kwarto.
He just nod his head .. without any single words that comes out to his mouth ..
"ROSE POV"
HE LOOKS SO WEIRD TODAY PARANG HIS HIDING SOMETHING TO ME '
PARANG MAY TINATAGO SIYA SA AKIN NA HINDI KO ALAM...BASTA IBA YUNG AWRA NYA NGAYON ..
PARANG HINDI SIYA YUNG KYLE NA NAKILALA KUNA MASAYAHIN .. HE LOOKS SO SERIOUS TODAY ..ARE YOU HIDING SOMETHING FROM ME KYLE DAVON ?
"END OF POV"
HI GUYS SA MGA HINDI PA NAKILALA SA AKIN .. AKO NGA PALA SI ROSE CUEVA , I'M 22 .. THE ONE AND ONLY HEIR OF THE CUEVA'S FAMILY CUEVA'S.. DAUGHTER OF MR&MRS LAYLANI CUEVA'S AND STEVEN CUEVA'S ..
WE OWN A LIQUOR COMPANY, HIGH CLASS HOTELS AND RESTAURANTS .. AND MANY MORE GUYS .. BATA PALANG AKO SOBRANG HIGPIT NA NILA MOM AT DAD SAKIN, I DONT KNOW WHY , HALOS EVERYDAY NA PUMAPASOK AKO SCHOOL I HAVE SO MANY BODYGUARDS NA NAKABUNTOT PALAGE SAKIN .. SA KAHIT SAAN MAN AKO MAGPUNTA . HANGGANG SA NAGDALAGA NA AKO ! BINABANTAYAN PARIN NILA AKO , NGAYON LANG TUMIGIL NA NAGING KAMI NA NI KYLE.. HINDI KO ALAM KUNG BAKIT...PERO ANG SINASABI LANG NI MOM SA AKIN.. PARA DAW LAGING AKONG SAFE. SIGURO DAHIL NGA KILALA KAMI NG LAHAT NG TAO ..AT SIKAT YUNG FAMILY NAMIN ..
I DONT KNOW PERO , PARANG MAY SOMETHING NA HINDI SINASABI SILA MOM SAKIN ... WELL HAPPY NAMAN AKO DAHIL MAS SINISIGURO TALAGA NILA NA PALAGING AKO LIGTAS ....SA KAHIT ANO MANGBAGAY ..
BINABASA MO ANG
The Innocent Girl Revenge BOOK1 COMPLETED (Under Revisions)
Action"I'm not like this,untiI heard them talking.that change my whole life. --And I want revenge."-Rose Cueva