" malamang si Ella ang kausap nito.
ang weird naman ng babaeng yun. pwdi Naman Sana siyang sumigaw para tawagin yung waiter. mag wave ba naman ito. ano nagpapacute lang ganun.. or baka naman deaf. 'chuckle
Oh bakit ka tumatawa ng mag-isa dyan kyle.
Kanina kapa.?
Kararating kulang ..
Anyare bakit ka tumatawa?
Nothing ..
So how was it ? .
Done nagawa na namin..
Thanks ..
Are you sure, na malinins yung pag-kakagawa niyo. at walang nakakita sa Inyo..?
Wala naman. maayos naming nagawa yung pina-pagawa mo' kaya no need to worry Kyle .
Thanks Greg .
I'm sending the payment now to your account .. job well done Greg ' sabay abot ng kamay ko Kay greg.
Salamat Kyle .
Have some beer., at kaagad din naman itong tinanggap at ininom ni Greg.
kilala ko kung sino yang lalaking kausap ni kyle ngayon. siya yung tinatawag na boss Ng mga taong kumidnap sakin Ng araw na yun. Yan din yung taong nagpahirap at ng bogbog sakin.. mabuti na nga lang. Natakasan ko Ang mga Ito."rose"
So paano ba yan. mauuna na muna ako sayo Kyle..
Sige greg. mag-iingat ka,
Ikaw din.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tungkol na naman kaya sakin , Ang pinag-uusapan nila.
ano kaya Ang magiging reaction mo Kiel kapag nalaman muna buhay pa yung taong ginusto mong mawala sa landas niyo".grabi hanggang ngayon Wala parin si Jacob .naka ilang shots na nga ako ng vodka'. Hays !
makapunta na nga muna Ng restroom." grabi kanina kupa talaga pinipigilan na alam niyo na hahaha ang tawag ng kalikasan ..' etchuss Lang ehy,'' may reason rin Kasi ako eh.
alam niyo kung ano?kapag pumunta Kasi ako ng restroom madadanan Koh, yung table ni kiel paano kapag bigla nalang akong madapa? hahaha medyo lampa pa naman itong ate nyo.''
tsaka medyo tipsy narin kasi ako."
bigla nalang ako napakamot sa ulo ko.. bahala na nga !!!!~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Drek'
Mom'.
Bakit hindi kapa natutulog ?"
tinawagan kulang po si Samantha mom.papasok nadin po ako mamaya kwarto ko.
Kilala kita.' baka aalis kana naman ng bahay' kaya umayos ka drek. kung ayaw mong isumbong kita sa daddy Steven mo.
Ito na nga Po mom, papasok napo itong anak niyo sa loob..
Very good anak' sabay pat sa ulo ko.. ano aso Lang mom? Ganun
HAHAHAHA! saranghae/ wo ai ni anak ..
Yan na nga bang sinasabi ko eh..nagiging iba na yung lingwahe mo, dahil sa ka papanood mo ng korean at Chinese drama kime kime , ganyan ma.'
isusumbo talaga kita kay dad."HAHAHAHA ! MAS MALALA PA NGA ANG PINAPANOOD NG DADDY MO EH .. SPONGEBOB GANUN HAHAHA PARANG BATA LANG !
KAHIT NA ISUSUMBONG PARIN KITA .. DAHIL BAKA BUKAS OR SA MAKALAWA.. HINDI KUNA MAINTINDIHAN YANG MGA PINAGSASABI MO ..
SIGE MA' AKYAT NA PO, AKO SA KWARTO KO.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Okay Lang kaya si rose don? Hays!
sana lang talaga ay hindi pa lasing ang babae na yun'. kaya mas binilisan kupa ang pag-dadrive.'
BINABASA MO ANG
The Innocent Girl Revenge BOOK1 COMPLETED (Under Revisions)
Acción"I'm not like this,untiI heard them talking.that change my whole life. --And I want revenge."-Rose Cueva