Yow! Yayy! Wala pa akong line of 7 sa PT. Salamat naman.. Eto na po ang update. Dedicated po sakanya salamt sa pag-VOTE,COMMENT,FAN.. Sana sa iba pang bumabasa nito, Pa-VOTE,COMMENT at FAN na rin.. Thankyou! Keepsafe! :)
#KJMDC21
**Chapter 11**
Jake’s POV
Yes! May pov nako.. Salamat kay miss KJ. Haha! Nandito ako ngayon sa hallway ng univ. At syempre pinagtitinginan na naman ako.. Iba talaga pag sikat. Haha Habang naglalakad ako, nakarinig ako ng pag sigaw.
“WOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOH!” si JB? haha ano problema nito..
Lumapit ako sakanya at tinapik sya sa balikat. At sinabing,
“Hoy pare anyare? Naubusan kaba ng gamot? o nasobrahan..” sabi ko ng seryoso. Napaisip naman ang gago..
“Gago ka pare!” sabi nya sabay suntok sakin. Mahina lang syempre. Kita mo to ako pang gago eh sya tong parang balik na bigla nalang sisigaw.
“Ikaw tong parang ulol na sumisigaw nalang bigla, mahiya ka nga JB! Pinagtitinginan ka na oh..”sabi ko sabay turo sa mga students na nakatingin sakanya.. Haha
“Oo no, halika na nga malalate pa tayo..” sabi nya sabay hila sa akin. Nahiya naman daw sya.
“Ano bang meron talaga pare? At para kang timang na ngumingiting mag-isa jan..” sabi ko sakanya..
“Basta, nga pala sabihin mo sa banda mamayang 7 pm kita tayo sa RBar nila Seth tutugtog tayo..” sabi ko nya sa akin. Ayos maraming hot dun. ^________________^
“Osige, sige..” sabi ko..
Night
El’s POV
Gabi na at heto ako ngayon naghahanda para mamaya. Simple lang naman ang ayos ko pwedi na to kakanta lang naman ako dun. Habang naglalagaw ako ng lip balm bigla nalng may kumatok.
“El, princess.. Nasa baba na si Benedict.. Bilisan mo jan..” sabi ni Daddy..
“Yes dad, I’m coming..” sagot ko sabay hablot ng pouch ko sa kama. At bukas ng pinto.
“Naku princess, bat ang ikli ng suot mo? Wag kang magpapagabi ah. Tsaka tawagan mo ko pag pauwi kana. Kumai—
“Dad! Matanda nako. Ano kaba OA kana ah..” sabi ko.. Anubeyyen. Para naman ako HS nito..
“Shhhh! Mikhaela, matagal ka ng hindi lumalabas kasama ang ibang lalaki kaya syempre nagwoworry ako..” sabi nya sabay kurot sa ilong ko..
“Daddy naman, hindi naman to date.. Kailangan lang talaga ako sa RBar, at nagprisinta syang tumugtog sayang naman diba..” sabi ko sakanya
“Oo na.. Osige na naghihintay na sa baba ang sundo mo.. Ingat ka ha. Text mo ko pag andun kana ha..” sabi nya sabay tulak sakin pababa.. Hay nako si daddy talaga..
JB’S POV
Nandito ako ngayon sa mansion nila Mikhaela. Actually pababa na sya ng hagdan. Ang simple nya lang tignan pero kapansin-pansin sya.. Nagsmile sya sa akin but I can see in her eyes na hindi sya masaya. Ewan ko ba pero parang may kumurot sa puso ko ng Makita ko ang mata nya.
“Oh hijo, ikaw ng bahala sa prinsesa ko ha.. Iuwi mo yan ng buo..” sabi ng daddy nya
“Yes sir. I’ll take care of her..” sabi ko naman. Bigla naming nag-angat ng tingin si Mikhaela sa akin..
BINABASA MO ANG
Unexpected Love <3
FanfictionEverything happens for a reason. Why they met each other they do not know. But one thing is for sure they met for a reason. She is a girl who never felt happiness till he came to teach her how to smile again. He is a boy who never loves someone till...