Intro

21 1 0
                                    

@Mercil School. 7:25, monday.

Hell-o! HAHAHA. Malademonya lang? XD Well, Genova Ellaine C. Fontalla ;) Huh! Who kayo? HAHA. Peace \/ dating isang manang, mahinhin at simple. Hanggang sa... Something happened :( Pero wait, there'smore! Kung mahal ko ang dating ako, mas mahal ko kung ano ako ngayon :D Because that makes me bolder. Yubg naenhance ako. Ang saya lang kasi hindi ka na nobody :')

"Good Morning Genova :D" si friend :*

Sya si Elizabeth Shane F. Castro. (eto ang gusto ko sa wattpad, ang gaganda ng pangalan (; ) simple, maganda l, maputi, tama lang ang height at MAHINHIN. Walang kumakaibigan sa kanya kasi sobrang manang :( pero, I'm here :D (di ko yan pinaplastik :*) kasi alam kong ganyan ako dati.

"Owssss?" sagot ko sa kanya na parang pang astig =')

"Ahm.. Wala lang :) tara na pasok na tayo." ay. Anyare? Hahahha. Iba ka na Shane!

Pumunta na kaming room at as usual, walang prof. Ang saya lang. Sayang ang pagpasok ko ng maaga eh -___-

At yung katabi kong loka loka. Ay may katext! Kanina pato eh. Nakakapikon na :3

"Oy! Ano ba yan ha?" may pagka inis,kong sabi. Kanina pa eh.

"Ahm.. Pano kung may manligaw sakin? Sa tingin mo okay lang?" sabi ni shane. Na ikinagulat ko. Oo, nakakagulat kasi, as in! Walang pumapansin sa kanya dito. Di naman sa ano ha! Siguro taga ibang school?

"Taga ibang school ba yan?" tanong ko.

"Ahm.. Oo :)" whoooo! Sino kaya dis? O_o

"Nakita ka naman ba nyan?" ang harsh ko. Oo aaminin ko. Eh, first time ata nito eh.

"Ahm.. Actually, matagal na." medyo nabulunan ako sa part nayon. MEDYO LANG!

"Bakit dika nagsasabi dyan!?" medyo naiirita nako. Well, kaibigan nya parin ako no. :P

"Eh.. Hehe. \/ ah. Eh. Genova my beautiful Friend. Easy pede? Nakatingin kasi sila eh." pangiti ngiti nyang sabi. Well, FANG YOU SYA!

K. Fine. Hinayaan ko nalang sya. Masyado na pala akong oa. Medyo easyhan natin. :'D

6:00pm, uwian, Fontalla's Home.

"Haysssst" whooo! Kapagod! Sobra!

"Oh, anak kain na!" si yaya. Ma favs. :')

"Sige po ya. Maya. Bibihis lang po :)" sabay akyat ng kwarto.

Tinignan ko ang buong kwarto ko. Ang gulo. Nakakamis magwalis. Maglaba. Magimis. Ayaw ko kasing ipahawak kay yaya. Baka may..... Baka may makita sya. Hayssst nevermind. Makapagimis nalang sa sabado.

"Sino kaya yung manliligaw ni shane?" tanong ko sa sarili ko. Well, who knows baka mabago sya diba? Well, okay nanaman sya. Enhance lang ;)

"Yaya, kakain na po ako! :)"

"Ah. Oh sige. Ipaghahain na kita!" habang dala ni yaya yung ulam, naawa naman ako kahit papano. HAHAHA.

"Ya, akin na po! :)" sabi ko kay yaya.

"Ge na. Yung kanin at plato nalang sa kusina." sabi ni yaya.

Pagpunta ko sa kusina, may nakita akong kapansin pansin...

I meet you again.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon