Edward's POV
We know each other so well. 2 years of happy moments. Sa food kanina, napangiti ako don. Yung "TOTOO" yung hindi pilit.
Habang nabili kami ng ticket ni Mark, di nako nakapagpigil. Kaya, tinanong ko na sya...
"Pre, di mo naman sinabi na.... " di ko masabi. Feeling ko, naloko ako. Sobra!! Masakit parin eh. Kaibigan mo pa! Tang*na lang!
"Si Genova?" painosenteng tanong nya. Tangna lang!
"Oo. Feeling ko, nasulotan ako. Bakit sya pa pre?" di ko napigilan eh. Sobrang sakit na diko kakayanin.
"1 taon na yon pre. Wag mo sabihing mahal mo pa?" tanong nya, habang kumukuha ng pera sa wallet nya. That question makes me stop.
"Nevermind :) But still, I'll fight for my love, pride and her. And I'm serious about it." patuloy nya. Well, f*ck you Mark!
"Sa tingin ko, it's better na ikaw, na kakilala ko. Di na yung iba, diba? And, tapos na ko dyan ;)" Ha-ha-ha. Yeah!
Yes! Nabasa nyo yon? I'M DONE WITH IT! Hope so :')
"Thank you. :)" -Mark
Di na ko umimik. Kasi, diko kaya. She's been a part of me. Almost a half of me. What will I do? Pano na si Shane? Umaasa yung tao. Hayssst. :'(
Nakauwi na ko. At syempre, hinatid ko si Shane. Dapat si Shane. Shane. Shane. Shane. Shane. Shane. Shane. Shane. Kaya, tinawagan ko sya.
*ringing
*answered
"Hello beautiful :)" pambungad.
"Hello handsome :)" kilig.. Aaminin ko, kinikilig ako. Talaga lang naano ako kanina kasi, kaibigan ko yung pinalit sakin.
"Naging masaya ka ba ngayon?" tanong ko?
"You never fail me, mr." whooo!
"Ow, really? Hahaha." kinikilig ako eh. Bakit ba?
"Di ka naniniwala? :(" ang baby ko naman nagtatampo.
"Ano ba yan! Ako ata yung kinikilig hindi ikaw :(" pagtatampo ko.
"Hahaha. Tignan mo lang ako, kinikilig na ko eh!" hahahaha.
"Let's see each other tomorrow. Nose to nose, head to head and eye to eye. At papupulahin kita. :')"
"So, bye bye?" tanong nya.
"No. Goodbyes. Yes to see you again. :)"
"Too cheessy. Mr." hahahha.
"See you again, my future :) goodnight!"
*endcall
Okay naman kami ni Shane eh. And she's now my new beginning. ~