Part 9

15 0 0
                                    

Genova's POV

Hinatid muna ni Edward si Shane sa kanila. Gabi narin kasi eh. Tsaka, baka daw mapainom.

9:00 nagstart kami ni Mark. Masaya naman habang nagiinuman. No worries. Nang bigla nya kong tinitigan ng seryoso at bigla nya kong hinalikan. Full of love. Pero bigla nya tong tinigil at nagsorry.

Bigla namang dating ni Edward.

"oooohhhh. I think, you two have that 'private room'" pang-aasar ni Edward samin ni Mark.

Natatawa lang si Mark. At ako? HINDI!

Nagstart na kaming tatlo maginuman. At patulog na si Mark. Pati si Edward? Ang tagal kaya nito bago makatulog sa inuman.

"Shane..." sabi ni Edward na parang nanaginip.

The way he calls her. Ansakit! Parang dati, ako pa yung pinapaginipan nya.

"Sya na ba ngayon?.." naluluha na ko. Ayoko na! "Di mo nako ma-mahal? Ha?" " Ang pangit ko na ba? Hoy! Sumagot ka!" niyuyugyog ko sya. "Bakit hi-hindi ka nakipagbalikan? Ma-makikipagbalikan naman ako eh. Hoy! Huhuhuhu" :'(

Edward's POV

:'( narinig ko lahat. LAHAT! Bawat sinasabi nya, ramdam ko. At lumuluha din ako. Inangat ko ang ulo ko at nakita kong tulog na sya.

"Bakit hindi kita binalikan? Kasi, nakita kita na pinapatahan ni Mark." umiyak ulit ako. Ano ba to! "Pagkatapos, pinatawa ka nya. At tumawa ka. May nagpapatawa na sayong iba. Ako lang dapat diba?" Habang hinahaplos ang mahaba nyang buhok. "Hindi ka panget! Alam mo ba, may pustahan kami.ni Mark kung sino ang angat sa inyo ni Shane? I was surprised na ikaw yung kasama nya. The way you look at the mall, is perfect. Beautiful." napapangiti nalang ako. Kasi, mukha na pala akong ewan. Pero, oks lang ;)

"What if destiny fight for us? Who knew Gen? :)" ~

I meet you again.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon