Part 5

7 0 0
                                    

Shane's POV

Ang gwapo talaga ni Edward. At i'm deeply inlove with him. Siguro dahil narin he's my first :) so, this is love huh? WONDERFUL!

At si friend, ang higpit! Kakatawa. Feeling ko kasi, hindi nya ko pinaplastik compre to the others. She's something that I should treasure :*

*Vibrate

From:

Let's meet tomorrow :) after your class. At the same place. :')

To:

Okay :)

-

Sinisimplehan ko lang para magmukhang hard to get! Hahahha. \/

Nagpaalam sakin si friend na uuwi sya ng maaga. At may lakad sya bukas. At uuwi narin ako dahil, paghahandaan ko yung lakad namin ni Edward.

@Castro's Home

Takbo agad ako ng kwarto. At pumunta sa closet. Ahm... Ano kaya? Dress, o pants? Siguro, dress na lang. Ahm... Shoes, sandals, o yung may heels? Sandals nalang :) Ahm.. Accessories! Hikaw.. Relo.. at necklace siguro okay na :') Hayssst. Sana masaya araw ko bukas. Because it's SunDATE :D hahahaha.

Ganito pala no? Nakakapag-ayos ka ng wala sa oras. Nagiging babae tuloy masyado ako. Tomorrow shoul be perfect :D

Genova's POV

Umuwi agad ako ng maaga para paghandaan yung lakad ko bukas. With my own "COURTER" hahahaha. Akala nyo ha! :P papahuli ba ang ganda ko? NEVER!

So, I chose a black dress, simple one. Para magstandout ang beauty at kutis ko. Pumili narin ako ng lipgloss na pink. Well, this is my collection, lipgloss panay ganyan. Hahahha. Then, accesories pero relong white ang the best. Ewan ko ba masfeel ko pag iyon lang eh.

Tomorrow should be PERFECT!

San kaya nya ko dadalhin? ~

I meet you again.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon