Chương 1

4.4K 240 32
                                    

Ngụy Vô Tiện nghe tiếng bước chân liền quay người lại. Nơi này của hắn từ trước đến nay không có người lui tới. Một phần vì sợ hắn, một phần vì không ai muốn có sự liên quan nào đến hắn.

Nếu không phải vì vừa mới may mắn thoát chết từ cuộc vây quét của bách gia, thì hắn còn tưởng rằng bọn họ đột nhiên rảnh rỗi, nổi hứng muốn đến đây cùng hắn uống trà đàm đạo.

"Ngụy Anh!"

Ngụy Vô Tiện đứng dưới gốc cây gần Phục Ma Động, ánh mắt lạnh lùng không một độ ấm. Hắn vốn biết mục đích bọn họ đến đây nên cũng không mấy ngạc nhiên.

"Lam Trạm, các ngươi tới rồi. Sao nào, muốn giết ta đến vậy?"

"Bọn ta không phải....."

"Hừ" hắn cười lạnh một tiếng, trước cùng các gia tộc khác lập kế hoạch vây quét, sau lại nói không muốn hắn chết. Này không phải là muốn cùng hắn chơi đùa sao.

"Không phải?. Không giết ta chẳng lẽ là muốn đến đây ở cùng ta?"

Lam Hi Thần:"......."

Lam Trạm:"......."

Giang Trừng:"......."

Nhiếp Minh Quyết:"......."

Kim Quang Dao:"......."

Nãy giờ bọn họ vẫn im lặng, vốn không biết giải thích với hắn như thế nào, cũng không biết làm cách nào mang hắn về để hắn không phải chịu bất cứ tổn thương nào. Bọn họ không muốn giết hẳn, bọn họ thật lòng chỉ muốn mang hắn về để có thể hảo hảo bảo vệ.

Đợi lâu nhưng không thấy bọn họ trả lời, tia kiên nhẫn cũng bị đánh bay lên tiếng thúc giục.

"Ah!" đôi môi Ngụy Vô Tiện cong lên thành một nụ cười nghịch ngợm như nụ cười của thiếu niên năm nào. "Không phải là ta nói đúng rồi đấy chứ, các ngươi thật sự đến đây ở cùng ta sao?.

Ngụy Vô Tiện vừa nói vừa tiếng lên phía trước vài bước, hành động này của hắn không khỏi làm bọn họ chú ý nhiều hơn, càng làm họ nhìn rõ khuôn mặt nhợt nhạt không một tia huyết sắc, thảm đến mức không nỡ nhìn của Ngụy Vô Tiện, tất cả không khỏi đau lòng. Tại sao Ngụy Anh của họ lại thành ra như vậy?.

"Ngụy Anh quỹ đạo hại thân, lại hại tâm tính". Lam Vong Cơ lạnh nhạt lên tiếng.

"Ngụy Vô Tiện ngươi mau theo bọn ta về, quỳ trước từ đường Giang gia mà mà tạ lỗi". Giang Trừng thật sự không còn cách nào, y muốn Ngụy Anh trở về đến phát điên rồi.

"A Anh, đừng bướng nữa, ngoan ngoãn theo bọn ta trở về, sẽ không ai dám làm gì ngươi". Lam Hi Thần ôn nhu khuyên hắn.

"Ngụy Vô Tiện nếu ngươi không trở về thì đừng trách ta" Nhiếp Minh Quyết thật sự tức giận, hôm nay dùng mọi biện pháp cũng nhất định phải mang hắn về.

《ĐN MA ĐẠO TỔ SƯ 》All Tiện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ