p2

503 6 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 46: Vưu vật hào hứng

Tiểu Lê tiến văn phòng tựu lập tức sửa sang lại ra một chồng tài liệu, nàng dùng hai cái hồ sơ túi chứa bắt đầu mà. Nàng lại để cho đại kì giúp ôm hai túi tư liệu, chính mình hướng những đồng nghiệp khác nói nàng muốn đi tân tây phỏng vấn 15~20 thiên. Nàng bàn giao:nhắn nhủ đồng sự tại nàng xuất hành phỏng vấn trong khoảng thời gian này giúp nàng xử lý tốt đài ở bên trong công tác công việc. Các đồng nghiệp đồng đều rất sảng khoái mà đã đáp ứng, còn dặn dò nàng trên đường coi chừng. Tiểu Lê hướng bọn hắn từng cái tạ ơn. Sau đó, Tiểu Lê tựu dẫn đại kì đi ra Long Hải đài truyền hình.

Tiểu Lê:“Đêm nay ngươi tựu ở nhà của ta, sáng sớm ngày mai chúng ta cùng đài truyền hình lại sư phó thì ra là quay phim sư một đạo xuất phát đi ngươi quê quán Trường Thanh. Lại sư phó đồng thời cũng là lái xe, hắn sẽ đến tiếp chúng ta . Bất quá có kiện sự tình thật không tốt ý tứ ah, đệ đệ !"”

Đại kì:“Tiểu Lê tỷ tỷ, chuyện gì à?”

Tiểu Lê:“Ngươi được ủy khuất bỗng chốc, đêm nay chỉ có thể ngủ nhà của ta phòng khách sô pha.”

Đại kì:“Không có việc gì, không có việc gì. Công trường lều ta không làm theo ngủ mà !" nhà của ngươi ghế sô pha xa xa so với ta cái kia công trường lên cứng rắn phản tới thoải mái ah.”

Tiểu Lê:“Cái này cũng phải quái lão Mã, lúc trước chỉ chịu mua suối nước nóng hoa viên độc thân nhà trọ cho ta ở. Bất quá, bình thường chỉ có một mình ta ở, địa phương cũng cũng đủ lớn .”

Đại kì:“Ta đi qua nhà của ngươi một lần, nguyên lai là độc thân nhà trọ ah !"”

Tiểu Lê mỉm cười nói ra:“Đúng vậy. Kỳ thật cư xá có nhiều hơn một nửa đều là độc thân nhà trọ .”

Đại kì lúc này mới cảm thấy Tiểu Lê ở độc thân nhà trọ cũng quá hơi bị lớn. Biểu hiện ra xem như phòng, bởi vì sao phòng khách, sân thượng, phòng bếp, buồng vệ sinh đều có. Cái kia phòng khách thật sự rất lớn cùng Thiến Như gia không sai biệt lắm đại. Chính mình một mực một vị Tiểu Lê gia là phòng mà không phải độc thân nhà trọ, ha ha, chính mình thật sự là quê mùa một cái ah !"

Tiểu Lê còn nói thêm:“Hôm nay tỷ tỷ thỉnh ngươi ăn cơm, xem như mạo mạo thất thất đem ngươi theo xa như vậy công trường mời đến cho ngươi bồi cái không phải. Ngươi không thể quá chú ý ah, ha ha !"”

Đại kì cười nói:“Đa tạ tỷ tỷ, không muốn phiền toái như vậy !"”

Tiểu Lê nói ra:“Không có gì , kế tiếp giúp ta công tác, ăn ở đều tính toán đài ở bên trong thanh lý . Tỷ tỷ nhất định phải thỉnh ngươi, bởi vì tối nay là ta thỉnh ngươi , xem như hoan nghênh ngươi gia nhập Long Hải đài truyền hình công tác. Ha ha, bất quá thời gian không lâu, tối đa 20 Thiên Tả phải. ngươi muốn ăn chút gì không à?”

Đại kì nói chỉ cần không phải cơm Tây hoặc là cái gì MacDonald, Kentucky Fried Chicken là được, chính mình ưa thích ăn món cơm tàu. Tiểu Lê ngoắc kêu một cỗ tắc xi, nàng cùng đại kì đồng đều ngồi ở phía sau xe tòa. Tiểu Lê đối với lái xe nói câu:“Trung Sơn lộ Trùng Khánh nồi lẩu thành.”

Đô thị hoa duyến mộng FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ