Quyển 2: Chương 193: Vấn an tam nữ
Phan quỳnh trong nội tâm tinh tường, đại kì sẽ không bạc đãi nàng. Nàng là một người thông minh, hay là đồng ý giải tán tốt, mình có thể đạt được đại lượng chỗ tốt.
Nếu không, đại kì một mực khác mở một nhà công ty, nàng kia chỗ tốt gì cũng không có.
Đại kì trong nội tâm cũng rất vui vẻ, bởi vì chính mình rốt cục có thể độc lập có được công ty . Quan trọng là ..., tương lai sở hữu tất cả lợi nhuận đều là tự mình một người , mà không phải cái gì “Bốn sáu hoặc là chia 3-7” Hắn và Phan quỳnh chạm cốc sau, liền do Phan quỳnh dẫn đi vào hộp đêm nghỉ ngơi gian nghỉ ngơi. Các nàng đều đang đợi xả thân cơ đến.
Buổi tối 7 điểm hơn thời điểm, xả thân cơ cùng tài xế của hắn đã tới rồi. Đại kì cùng Phan quỳnh cùng một chỗ đưa hắn nghênh tiến hộp đêm khách quý phòng. Cùng trước kia bất đồng, lần này đại kì là lại để cho xả thân cơ cùng tài xế của hắn cùng một chỗ, chính hắn cũng không có cùng đi hắn. Phan quỳnh có chút không hiểu nói:“Đệ đệ, ngươi cũng đi vào chơi a, hôm nay little Girl không tệ.”
Đại kì cười cười nói:“Coi như, ta không quá muốn cùng thành tổng cùng nhau chơi đùa. Lại để cho tài xế của hắn cùng hắn tốt rồi. Tỷ tỷ, ta còn có chút sự tình phải về nhà. Bọn hắn sở hữu tất cả phí tổn ngươi trước đệm lên, ngày mai tới công ty tài vụ chỗ lĩnh là được.”
Phan quỳnh cười nói:“Cái này hay nói. Ngươi thật giống như cùng thành tổng quan hệ xuất hiện một ít biến hóa vi diệu.”
Đại kì thở dài nói ra:“Chỉ còn lại có sinh ý lên hợp tác mà thôi. Ta đi trước, thành tổng hỏi, ngươi tựu nói trong nhà của ta tạm thời có việc gấp, lại để cho hắn cho dù khiến cho vui vẻ lên chút.”
Phan quỳnh gật gật đầu không nói gì thêm.
Đại kì tự mình lái xe bảo thắng xe ngựa đi vào dong châu Đế Uy nhà trọ, vừa vặn con ngựa, Diệp Hoan cùng Trịnh tiệp đều tại. Diệp Hoan cùng Trịnh tiệp vừa thấy là nam nhân đến , lập tức chạy lên đi về phía hắn tác hôn, con ngựa ngược lại là ổn trọng nhiều lắm. Bất quá, nàng lại bị đại kì chủ động ôm hôn một hồi. Bốn người ở phòng khách trên ghế sa lon tọa hạ : ngồi xuống.
Đại kì:“Các ngươi đều được rồi?”
Con ngựa:“Ta tựu như vậy tử, ngươi tới ta tự nhiên cao hứng, bằng không thì sinh hoạt tựa như nước sôi, không có gợn sóng .”
Diệp Hoan:“Chủ nhân, ta sẽ đối ngươi nói một chuyện tốt.”
Đại kì:“Chuyện gì à? nói mau, để cho ta cao hứng cao hứng.”
Diệp Hoan:“Ta cuối tuần muốn đại biểu vũ đạo học viện tham gia các nàng cỡ lớn múa ba-lê diễn xuất, biểu diễn đúng là [ thiên nga hồ ] lần này là toàn bộ hành trình diễn xuất.”
Đại kì vui vẻ nói:“Đây là chuyện tốt ah, ngươi không phải âm nhạc học viện đấy sao? Như thế nào đại biểu vũ đạo học viện diễn xuất à?”
Trịnh tiệp một bên xen vào nói:“Hoan nhi vũ nhảy được tốt, nàng đi vũ đạo học viện chuyên nghiệp lớp huấn luyện lúc huấn luyện được huấn luyện viên cho chọn trúng. Nàng huấn luyện viên nói hoan nhi nhảy được so các nàng vũ đạo học viện là bất luận cái cái gì một cái đều tốt. Chỉ tiếc......”