Quyển 3:: Bộ 2 đệ 16 quay trở lại bốn mĩ lên đài
Tô Bối Bối: Bệnh của ta không có việc gì , cám ơn đại ca quan tâm !"
Đại kì: Ăn nhiều một chút hoa quả các loại, nhiều chú ý nghỉ ngơi, có việc ngươi đã kêu ta.
Tô Bối Bối: Cám ơn, ta ở trên khóa, ngươi thì sao?
Đại kì: Cùng ngươi đồng dạng, cái kia hảo hảo đi học a, khóa sau trò chuyện.
Tô Bối Bối: Tốt, lập gặp lại !"
Đại kì: Gặp lại !"
Chạng vạng tối, đại kì xong tiết học sau tựu đi phòng đọc đọc sách. Hắn cầm một bổn [ chính trị học nghiên cứu ] thoạt nhìn. Hắn đang thấy mùi ngon thời điểm, có một người vỗ bờ vai của hắn bỗng chốc. Hắn ngẩng đầu xem xét, oa, là Tô Bối Bối. Nàng hôm nay khí sắc thoạt nhìn so ngày hôm qua sinh bệnh khi đó tốt hơn nhiều. Đại kì nói khẽ:“Bối Bối, thế nào lại là ngươi à?”
Tô Bối Bối nhìn xem hắn khẽ mĩm cười nói:“Ta đến tự chọn thư khố không có phát hiện ngươi, ta đoán chừng ngươi hẳn là lên nơi này, xem ra ta không có đoán sai. Ta có thể tại ngươi bên cạnh tọa hạ : ngồi xuống sao?”
Đại kì mỉm cười gật gật đầu. Tô Bối Bối cầm trên tay hai phần tạp chí, nhất phân là [ độc giả ] nhất phân là [ diễn thuyết cùng khẩu tài ] bởi vì tại phòng đọc có rất nhiều người đọc sách, bọn hắn chỉ có thể nhỏ giọng mà nói chuyện với nhau. Đại kì phát giác vốn là tựu xinh đẹp thanh thuần Bối Bối ngày hôm nay là đặc biệt xinh đẹp, một đầu rủ xuống vai phát ngửi bắt đầu lại để cho người cảm giác vô hạn mùi thơm ngát, nàng giống như trang điểm trang. Đại kì mỉm cười nói:“Ngươi trang điểm ?”
Tô Bối Bối gật đầu nói:“Ta hôm nay muốn lên kính, Tiểu Linh cũng đồng dạng, nàng cùng ta đều có lên kính khóa.”
Đại kì gật đầu nói:“Ngươi thật xinh đẹp, so trên TV đích nhân vật cầm người xinh đẹp hơn.”
Tô Bối Bối nghe xong dáng tươi cười lộ ra cực kỳ sáng lạn, nàng nói ra:“Ngươi đang nhìn cái gì sách?”
Đại kì đem tạp chí bìa mặt đưa cho nàng xem, nàng xem xét tựu nói:“Quyển sách này rất sâu, ta xem qua vài lần, xem không đi vào. Cho nên, ta hay là nhìn xem dễ hiểu dễ hiểu tốt rồi. Sâu như vậy sách, ngươi thấy thế nào à?”
Đại kì nói ra:“Rất sâu sao? kỳ thật đây chỉ là lý luận mà thôi, sự thật chính trị hoàn toàn không phải như vậy một sự việc.”
Tô Bối Bối nói:“Ngươi còn thích xem sách gì?”
Đại kì nói ra:“Sách lịch sử coi như cũng được, đặc biệt là Trung Quốc lịch sử điển tịch.”
Tô Bối Bối nói:“Vậy ngươi đi qua cái này trong quán đặc tàng thất sao?”
Đại kì cười nói:“Ngươi đi xem đặc tàng thất đăng ký sẽ biết.”
Bởi vì đặc tàng thất ngay tại phòng đọc gần đây, Tô Bối Bối quỷ bí cười cười liền đứng dậy đi ra. Đại quan tâm muốn: Không thể nào, nàng thật sự đi đặc tàng thất xem đọc ghi chép?