Quyển thứ nhất Chương 1: Bất đắc dĩ lựa chọn
Mở màn từ hỉ nộ ái ố ngàn vạn trọng, mộng xuân vừa tỉnh đều là không.
Hoa thơm cỏ lạ tranh giành tươi đẹp như khói sự tình, khích lệ quân thay đổi đàm tiếu ở bên trong.
Thời gian:1995 năm giữa hè nếu như nói nhân sinh chính là một cái không ngừng lựa chọn quá trình, như vậy lần này lựa chọn đối với đồng đại kì mà nói tựa hồ là sớm một chút. Không tệ,17 tuổi hắn chính diện gặp nhân sinh lần thứ nhất tổng tuyển cử chọn tốt nghiệp trung học, thành tích ưu dị hắn đến tột cùng là lên cao thi cấp ba đại học hay là thượng trung chuyên đã sớm nghiệp? Kỳ thật vận mệnh chi thần sớm đã vì hắn làm ra lựa chọn, cùng hắn nói là lại để cho đồng đại kì lựa chọn, còn không bằng nói là vận mệnh chi thần thô sáp cưỡng gian hắn. Đó chính là hắn chỉ có thể lựa chọn đi tỉnh thành động châu niệm ở bên trong chuyên cái này một lựa chọn thật sâu tổn thương hắn, tổn thương hắn từ nhỏ cùng có khát vọng cùng tự tin, cũng tổn thương đối với hắn ôm dùng khá cao đinh giá trung học hiệu trưởng cùng chủ nhiệm lớp cùng với các sư phụ tâm......
Tại sao vậy chứ? Là gia cảnh bần hàn? Là không chịu trách nhiệm phụ thân bố trí? Hay là thiện lương mẫu thân nước mắt? Lại có lẽ cái gì cũng không phải, chỉ là chính mình hướng tà ác vận mệnh chi thần cúi đầu bỗng chốc. Tựu như vậy bỗng chốc, hắn liền thừa lúc lên khai mở hướng tỉnh thành dong châu đoàn tàu.
Đem làm đồng đại kì lần thứ nhất tại nhà ga xếp hàng chờ đợi lên xe nghe được đoàn tàu tiến đứng vang lên còi hơi âm thanh lúc, nội tâm của hắn thật sự là có chút hưng phấn. Dù sao mình là đồng bạn ở bên trong cái thứ nhất chứng kiến cùng cưỡi xe lửa người, tại thời khắc này không có lên trọng điểm trường cấp 3 ủy khuất tựa hồ bị quên lãng. Hắn hưng phấn mà đối với mẫu thân nói:“Mụ mụ, xe lửa đã đến, xe lửa đã đến......”
Tuổi trên năm mươi mẫu thân cũng vui vẻ mà đối với đại kì nói:“Đúng vậy a, đúng vậy a, con của ta lần này thật đúng là thừa lúc xe lửa !"”
Với tư cách một cái mẫu thân trông thấy nhi tử đã lâu hưng phấn cùng kích động, nàng đương nhiên cũng vui vẻ , bởi vì lúc này nhi tử trong lòng lên vẻ lo lắng tựa hồ hễ quét là sạch ......
Lên xe hai giờ sau, đồng đại kì mồi lửa xe rất hiếu kỳ cảm không có, hắn cảm thấy hay là cưỡi ô tô cảm giác nhiều, tối thiểu nhất ven đường phong quang nếu so với cưỡi xe lửa phong phú nhiều hơn. Bởi vì xe lửa ven đường phong cảnh thật sự quá đơn điệu , tăng thêm theo quê quán Trường Thanh huyện đến tỉnh lị dong châu đều là vùng núi, đoàn tàu mỗi cách hơn 10' sau muốn xuyên việt xe lửa đường hầm, đây không thể nghi ngờ là tại đơn điệu đoàn tàu ven đường càng thêm vung đem buồn tẻ vô vị bột hồ tiêu chỉ có thể lại để cho người không ngừng làm ác.
Có lẽ là đơn điệu không thú vị quá lâu đến nỗi thần kinh chết lặng a, đồng đại kì bắt đầu suy nghĩ tại sao phải buông tha cho cử đi học tỉnh trọng điểm trường cấp 3 cơ hội tới tỉnh thành niệm ở bên trong chuyên đây này. Hắn rõ ràng không muốn đó a, một vạn cái không muốn !" nhưng là ở bên trong chuyên trúng tuyển thư thông báo giờ phút này đang chính mình bọc hành lý ở bên trong rất nhanh mở ra hai cánh bay đi dong châu đây này !" từ lúc một tháng trước hắn tựu lấy toàn bộ trong huyện chuyên đệ nhất danh phân số được quê quán chỗ Tân Hải tỉnh kiến trúc công trình trường học đạo kiều chuyên nghiệp tuyển chọn. Tuyệt đối cao phân trúng tuyển, đồng đại kì phân số suốt vượt qua tỉnh trọng điểm ở bên trong chuyên 70 phân, đồng thời cũng vượt qua tỉnh trọng điểm trường cấp 3 hắn trường học cũ Trường Thanh lớp 10 70 phân. Có thể vượt qua Trường Thanh lớp 10 cái này chỗ toàn bộ tỉnh số lượng không nhiều lắm trăm năm danh giáo 70 phần đích đệ tử ngay tại chỗ là có thể đếm được trên đầu ngón tay . Huống hồ hắn là lớp 10 hiệu trưởng tự mình chỉ định đám đầu tiên trực tiếp miễn khảo thi cử đi học Trường Thanh lớp 10 trường cấp 3 bộ tựu đọc đệ tử. Nhưng là, hắn vẫn không thể nào lên cấp ba. Bởi vì cá nhân đích năng lực cường thịnh trở lại, thành tích học tập dù cho lại vận mệnh chi thần trước mặt đều là như vậy không chịu nổi một kích, như vậy tái nhợt vô lực...... Cho nên đồng đại kì nghĩ không ra vì cái gì tựu thừa lúc lên khai mở hướng dong châu rất nhanh đoàn tàu. Giờ phút này hắn ngày xưa hảo hữu nhóm đang tham gia Trường Thanh lớp 10 trường cấp 3 bộ huấn luyện quân sự. Thi cấp ba sử trước kia lớp đồng học phân chia vì hai cái bộ phận: Một bộ phận tiếp tục lên cao ở bên trong tựu đọc chuẩn bị thi đại học, còn có một bộ phận thi vào toàn bộ tỉnh từng cái ở bên trong chuyên trường học tựu đọc chuẩn bị sau khi tốt nghiệp tham gia công tác. Nhắc tới bạn học ngày xưa, đồng đại kì nghĩ tới ba người: Một cái là bạn thân huống chuông lớn, mặt khác hai cái là nữ sinh, trong đó một thứ tên là Trác Văn nhã, cái khác gọi Trần mĩ đình.