introducing myself.XD

396 4 2
                                    

Ako nga pala si Cecaniah Yoonah Janne Hyuan (17yrs)haba ng churvaname ko noh? but you can call me janah para mas madali. XD(nov..29,1995)

Isa nga pla akong “nerd” na istudyante sa Osaka Academy.

Gusto nyo bang idescribe ko pa sarili ko??

O sige sige.

Meron akong eyeglass,(halos lahat naman ng nerd meron netoh)

Pero totoo ito ha may grado talaga to, may sira na kasi mata ko lumalabo na.

Mahilig akong sumuot ng mga damit na mahahaba. Ayaw ko kasing makita ng ibang tao ang pinakamamahal kong balat, (chaka over ha). Ayaw ko ring tinatalian ang buhok ko kaya lagi itong nakawagwag na parang tatakip na sa mukha ko.

At most of all, meron akong braces. Hehe ^^, actually wala naman akong problema sa ngipin ko eh. Talagang naisipan ko lang itong idagdag sa mga chechevureche ko para mas lalo akong magmukhang nerd.

Pero sa totoo lang..

.

.

.

Hindi naman talaga ako nerd dati eh.

**FLASHBACK**

Ako nga pala ang “campus first love” sa school dati ..(campus na nga diba school pa. haha.shunga lang) . yabang ko noh?. Hehe censya na.(^^,)\/

Alam nyo naman siguro kung ano ibigsabihin ng campus first love noh??kaya no need to describe na. nakakafagod na kasi

Naisipan kong maging nerd noong namatay si mommie. (Tatlong taon na ang nkalipas)

Sa sobrang depressed ko, halos hindi na ako mkausap nila daddy lagi lang akong umiiyak.:,((

Meron pa ngang mga araw na tulala lang ako at hindi rin kumakain. Hindi rin ako lumalabas ng kwarto ko kasi lagi ko lang naaalala ang mga memories namin ni mommie noong buhay pa sya.

Halos 3months akong ganyan. Nung medyo maayos na ako. Pumunta ako sa harap ng salamin upang ayusin ang sarili ko.

Pero nung nakita ko ang reflection ko sa salamin bumalik nanaman ang pagkadepressed ko.

Magkamukha kasi tlaga kami ni mommie halos carbon copy nga.

Kaya para makamove-on ako. Naisipan kong baguhin ang itsura ko. Yung hindi ko na makilala ang sarili ko.(NERD)

**END OF FLASHBACK**

Ngayon okey na ako. Nakamove on na ako. Bumalik na yung dating ako, palaban at pilosopang babae. Pero isa lang ang bagay na di naalis.

.

.

 .

Yung pagiging nerd ko. Kontento na kasi ako sa ganitong mukha eh.^-^

 

OO kontento na talaga ako. Pero isa lang masasabi ko.

Ang hirap maging nerd!!! >0<

 

Lalo na’t ang school ko ay kilala sa mga magaganda at gwapong mga istudyante..

 

Out of place ako parati. :,(( pero hindi rin eh.

 

Pansin ka pa rin kahit nerd ka na. lahat ng pagkakamali mo pinagtatawanan nila.

Haaaaiiiiizzzzzzzzzztt..

 

Clumsy pa naman ako…

ay teka lang nakalimutan ko..apo pala ako ng may"ari ng kinatatayuan ng aming school..

so it means, isa yung lolo ko sa may ari ng school..^^,

(AUTHOR"S NOTE)eeyy....

sana nagustuhan nyo ang intro!!!hehe..

VOMMENT naman kayo oh...sige na..

pls

pls

pls..

bait naman kau dibuh..??hehe

mwahugs..

gomawo!!

WHEN THE NERD GIRL MEETS MR.YABANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon