KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNGGGGGGGGGGG!!!!!!!!!!!
ayan oh! salamat at time na! makakauwi na rin!!
natapos ang araw na ito na hindi kami nagklase. ganito naman kasi dito eh. every first day of school hindi sila nagpapaklase .. kasi alam na... chismisan lang ang mangyayari.
oyyyy! pero hindi ako kasali dun ha. hindi ako mahilig makipagchismisan noh. sayang lang yan sa laway.
nakikinig lang ako sa best kong si Steph kung meron siyang mga bagay na chinichismis sakin.
May pagkachismosa kasi yun eh. Sa kanya ko rin nga nalaman ung tungkol kay Mr. YABANGERS..
ung about sa backround niya.. Oi.. hindi ako interesado sa kanya ha..
chinika lang yun sakin ng best ko kasi narinig niyang nadapa raw ako kanina at sa harap daw ni Mr. Ybangers kaya ayun nag imbistiga siya..XD
oh siya siya...
mamaya na muna ako uli makichismis sa inyo ha.. Mag aayos pa ako ng gamit ko eh..
BOOOOOOOOOOOOOHH!!!!!!!!!!!!!!!
"Ay TOKWA!!!!! .. syempre ikaw ba magulat diba kahit ano lumalabas sa bibig mo..
dahil sa Sigaw kong TOKWA..tumawa sya!! grabe to kung makatawa ..
wagas parang wala nang bukas.. hawak pa niya ang tiyan nya sa kakatawa..
pero kahit na ganun siya eeeeeeeeiiii... ang gwapo gwapo nya.. *0*
(o_______________o)
hahahaha!!!! Ano raw?? Tokwa!! haha!.
Gutom ka na anoh.!!!!!!!!hahaha...
ano!!
anong gutom sinasabi mo diyan!!!??baka ikaw gutom diyan! -naiiritang sabi ko.(pero sa totoo lang kinikilig ako ..kyaaaa ^^0 landi nanaman)
HUh!!! ako?? paanong ako ? eh bago nga lang ako kumain eh.. haha .ikaw talaga ang gutom !!! eh maghapon kang tulog diyan! akala ko nga di ka na gigising eh.! haha.
at inaasar pa ako ng mokong toh!!!!
GRRRUUUUU.............................GRUUUUUUU....................... (>_<)
nagtinginan kaming dalawa....
at pinagtawanan niya nanaman ako!!!
hahaha!!!!! ayan pala ang hindi gutom ha.. umaalarm na nga tiyan mo oh.haha
haiiiissst!!..
makaalis na nga!! buset!
(>0<) kakahiya talaga!!!
bakit ba kasi umeksena ka ha? sabay hawak ko sa tiyan ko..panira naman to oh..
okey na sana ang scene eh..
mapipikon ako , tapos magsosory siya sakin.(holo parang drama?). pero wala nah.. :((
nakieksena ka kasi eh..ayan tuloy napahiya ako.huhu sa harap nya pa...
MISS TOKWA!!!!!!!
ay KWEK KWEK!!!!!!!!!! ...eeeeish..bakit ba pagkain lahat ang nababanggit ko?!
hahahahhhhahhhahh!!!
--_______--
akala ko mabait toh.. yun pala may attitude din..
pikon na talaga ako..kaya hindi ko nalang siya pinansin at umalis nalang..
oi MISS TOKWEK!!!!!!! rinig kong sabi niya..pero bahala siya di ako hihinto...
BINABASA MO ANG
WHEN THE NERD GIRL MEETS MR.YABANG
Romancemay isang babaeng nagkaroon ng depression kaya naisipan nyang baguhin ang kanyang mukha..okay lang sana kung yung mga girls lang sa school nila ang umaaway sa kanya.. papano kung may transferee na ubod ng yabang ang kanyang makasagupa.??magkakaroon...