chapter 4

148 5 1
  • Dedicated kay Gypssy Melgarejo Sandford
                                    

Maaga pa pala ngayon. 5.50am palang tapos na ko maghanda papuntang school..(excited much??)

Manang alis napo ako.. –sabi  ko kay manang Lourdes na ngayun ay nagluluto palang..

Oh alis ka na? hindi hindi..bukas pa..hehe

Ang aga pa naman ah.. teka lang malapit nang maluto tong pagkain.. sabi nya.

Eh manang pasensya na po.. may bibilhin pa kasi ako eh.. sagot ko kay manang. At lumapit sa kanya at humalik sa pisngi nya..ganyan talaga ako..kpag aalis na ako papuntang school humahalik muna ako kay manang ..siya na rin kasi ang tumayong parang ina ko simula nung namatay si mommie..

Babye manang..^^,

Bago ako dumiretso sa school may binili muna ako..hehe.. wag nyo nang tanungin kung anong binili ko..basta surprise to eh..

.

.

.school

..

.

Andito na pala ako ngayon sa school ,.6.10am palang..sinadya ko talagang pumasok sa skul nang maaga..hehe..trip ko lang.

Naglalakad ako sa corridor may dala dalang giftbox . para pala it okay Mr.YABANG, gusto ko na kasing makipagkasundo sa kanya..(weeeeehhh di nga?)oi author epal ka ha..totoo to nu..

Gusto nyo bang malaman kung anu gift ko sa kanya..

..oy wag na .! baka mainggit lang kayo.! Wahaha! Evil laugh..

andito na pala ako sa tapat ng room nila MR.YABANG,

kinakabahan ako, kasi baka may tao na eh..

kaya mo yan JANAH!!!!.   fighting..

dahan dahan kong binuksan ang pinto at..

BANZAI!!!!!!!  walang tao!!wahaha..

ay mali ! meron pala.. tao ako dibuh..hmmm

hinanap ko ang upuan ni yabang at ayun nahanap ko rin..

may mga pangalan kasi ang bawat upuan eh..parang yung sa kinder..nyahaha

dali dali kong ipinatong sa lamesa nya ang kahon, at lumabas na rin agad.baka may makakita pa kasi saken eh..

heww!! pinawisan ako dun ah..

sana maging successful tong plano ko!!!!!  kyaaa..... shemay help me...

at umalis na dun. tumingin ako sa aking relo,

oyy... maaga pa pala eh..6.30am palang. makauwi nga muna..

nakipaglaro lang ako kay "damon" ang chow chow kong aso hanggang sa mag 7.10am..

oy 7.10 na pala.. balik na kong school..

Dumeretso na ako sa room namin at umupo nang nakangiti at nagbasa..

feel ko kasi maging successful to eh..XD

oy best!!---   sigaw ni steph..

bakit parang ang saya mo ata ngayon?? may nangyari bang maganda?? ha?--- tanong nya..

ah!ano? wala ah..masaya lang ako kasi ang ganda ng scene dito oh. sabay turo ko sa libro.

hmmm.. okey.daaahhh...PQ!.__sigaw nya sakin..

hmm?anong PQ??

edi PALUSOT QUEEN!!ikaw yun eh..

psshhhh...ewan ko sau!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

WHEN THE NERD GIRL MEETS MR.YABANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon