First day of school.
Nasa senior high na pala ako. Graduating na.(k+12 na ang drama ha)
Naglalakad ako sa loob ng campus habang nagbabasa ng paborito kong libro at may hawak hawak rin akong starbucks na kape sa kbilang kamay....
“CITY OF FALLEN ANGELS” ni CASSANDRA CLAIRE pala binabasa ko..
Hehe book4 na pala ito. Adik ako dito eh.
Girl1: well well well. Girls! Look who’s here. The frog nerd. Hahaha.
Girl2: akala ko ba hindi na yan papasok dito. Lakas ng fighting spirit nya huh.
Girl3: I think she’s deaf. Kasi how many times nang sinasabi sa kanya na school for popular people lang ang umaaral dito. Pero look she’s still here.
Girl1: oo nga no. assuming si froggie!
All:hahahahaaha!
.. ( -___- )
Haist. Nkakainis tlaga tong tatlong to. Akala mo naman kung sinong mga magaganda eh retoke lang naman mga mukha nila.. bulong ko.
sa sobrang inis ko naglakad ako nang mabilis nang nakayuko.
pero pag sineswerte nga naman ano..
poink" nadapa ako. may nagblock kasi sakin eh.kaya ayun natumba ako.bongga nu..
ayun nagsitawanan ang mga kuto! (kuto tawag ko sa kanila kasi mga samok sila sa buhay ko hihi)
paksheta>_< malapit nang mahulog ang eyeglass ko..
nang tumingin ako sa taas.. may isang lalakeng hindi ko kilala ang nakatayo sa harap ko,nakayuko at tinitingnan nya ako.
(>O<)
pano nya ba ako hindi tingnan eh ang kamay ko ay nakahawak sa sapatos nya.>o< nkakahiya!
at ang nakakainis pa!!!
ang kape ko ay nabuhos sa sapatos nya..!!!!
wengya!!!!!pano nato...??
shemay help me...
Girl1: Oh my god!! dont tell me that this is happening right now!!
Girl2: nangyayari na nga di pa sabihin.
Girl3:tumahimik ka nlang jan.
allgirls:kyaaaaaaaaaaaaaa!!!!si anthony!!ang gwapo2x nya!
Girl1: omg!ang gwapo talaga ni honey ko!!
Girl3: huh!? dito pala sya mag'aaral..pero ayus na rin makikita ko xa palagi..
Girl2:nkita nyo na ngang andito eh..natural dito sya aaral..(sinu ba tlaga pnapanigan ni girl2??haha.shunga lang)
habang nagtitilaok ay nagtitilian ang mga kuto..
ito na ako..eeksena na..char
so-so-sorry... di ko sinasadya.. sabi ko na nanginginig ang boses ko..
tumingin lang siya saken kaya tinanggal ko na ang kamay ko sa pagkakahawak sa sapatos nya at pinunasan ko ang sapatos niya..huhu.
yumuko sya.. at dahan dahan na umupo pero di as in upo ha.basta yun na yun..
akala ko tutulungan nya akong tumayo..pero mali ako!
ALAM MO BA KUNG MAGKANO TONG SAPATOS NA NIRUMIHAN MO???
sabay titig nya saken nang nakakatakot!!!waaaaahhhh.....
sinabihan nya pa ako na tumingin daw sa dinadaanan ko.. eh hindi ko naman sinasadya yun ah..tinawanan nya pa ako at sinabihang mga nerd tlaga tanga...
O_O... akala ko mabait..pero ang ugali pala hay! ewan di makain ng aso!!at naiwan akong nakaupo sa daan..
wawa ko naman noh..
buti nalang at may isang lalakeng estudyante na mabait at tinulungan akong tumayo..bait nya,,^^,
pero nang tiningnan ko siya hindi ko rin sya kilala..dami atang transferee ngayun ah..napatulala ako sa mukha nya kasi sobrang gwapo nya..hehe..ang landi
dahil sa napatulala ako sa mukha nya, nagtaka sya kaya kinawayan nya ang mukha ko nang malapitan. kaya ayun nagising ako agad..
ay,...pasensya na natulala ako..=)) ah.salamat pala .
ah.okey lang yun.ayos ka lang ba??tanong nya sakin habang nakangiti..naku sasabog ata aq neto.ang cute nya.
girl1: James, welcome to our school.hope you'll enjoy studying here..(ang lanjo naman neto,kung mkadikit parang minaytybond)mali ata mightybond q jan..haha
ah salamat, cge alis na ako huh.--sabi nya kay kuto.
ayyyyyy,...umalis sya na di nagpapakilala saken..hmmmp...ganda na sana ng emotes ko nang...
Girl1: hoy!froggie! wag ka dyang assuming porket tinulungan ka nya eh may gusto na sya sayo!.mabait lang talaga c james..hmp sabay talikod saken
naku!may topak na ata yun..may sinabi ba ako??diba wala naman..hahay..
oy!!janne!!
ayan dumating din ang tagapagtanggol kong late parati kung dumating,xa nga pala si Stephanie Song bestfriend ko..at ang tanging nakakaalam kung bakit ako naging nerd..hehe
pumunta na kami sa room namin kasi time na..section A ako at best ko..
wala naman kaming ginawa sa buong araw.kaya ako natulog nalang..XD
oy teka lang may nakalimutan ako..
ay!yung lalake pla na yun si mr.Yabangers! .ayun sa aking nakalap na mga balita..actually chinismis lang yan saken ni Steph..
isa syang tranferred student..ang pangalan nya ay John Anthony Mark Woo,,(ang baduy XD)
isa syang model at artist, gwapo,matangkad,maputi,at mabait..ay! mabait? mali..erase2x..myabang pala.xenxa na.
anak sya ng may ari ng "Mergrande hotel and restaurant"..ui infairness ha sikat yan..
oh ayan na ha..kilala nyo na sya..okey okey,,.
pero si Mr.Pogibait, eeeeeeehhhh..hindi ko pa rin kilala eh..
sige..maghahanap muna ako ng information about sakanya..haha
abangan nyo si Mr.Pogibait sa next update..
BINABASA MO ANG
WHEN THE NERD GIRL MEETS MR.YABANG
Storie d'amoremay isang babaeng nagkaroon ng depression kaya naisipan nyang baguhin ang kanyang mukha..okay lang sana kung yung mga girls lang sa school nila ang umaaway sa kanya.. papano kung may transferee na ubod ng yabang ang kanyang makasagupa.??magkakaroon...