Lee Donghyuck và Huang Renjun là hai người bạn thân, họ sống chung trong một căn hộ chung cư ở gần trung tâm thành phố. Cả hai học chung với nhau từ đầu những năm cấp hai, nhưng ngay vào lúc đó cả hai không có ưng nhau đâu, cứ cãi nhau suốt thôi. Mà lại nhờ vào những cuộc cãi vả đó mà cả hai dần hiểu nhau và thân hơn. Cứ có một trong hai người nghỉ học vì lý do nào đó là người còn lại chắc chắn sẽ đi qua nhà để thăm ngay và sẽ ráng lôi người dó đi học lại vào hôm sau để tiếp tục những cuộc cãi vả.
Ngay từ đâu, Donghyuck và Renjun chẳng có một trong hai người ngờ rằng họ có thể trở thành bạn thân với nhau được. Vì cả hai hầu như khác nhau khá nhiều về tính cách. Nếu Donghyuck sẽ luôn là người bày trò chọc phá mới người khiến mọi người cảm thấy vui vẻ, thì Renjun lại là người trầm tĩnh hơn mang lại cảm giác an toàn hơn so với Donghyuck.
Nhưng khi ở cùng nhau, mọi người sẽ thấy có một Donghyuck thấu hiểu tâm tư cảm xúc của Renjun, hoặc là một Renjun đầy tính háo thắng trong các trò chơi do Donghyuck bày ra bất chấp tất cả những thủ đoạn. Mọi người sẽ được thấy những tính cách khác của hai người đó chỉ nào cả hai ở cùng nhau.
Đó được gọi là tình bạn giữa Donghyuck và Renjun.
𝑻𝒘𝒐 𝑭𝒓𝒊𝒆𝒏𝒅𝒔
P/s: cả hai người chỉ dừng lại ở mức bạn, bạn thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Renjun-Donghyuck|00lines|NCT Dream| 𝑻𝒘𝒐 𝑭𝒓𝒊𝒆𝒏𝒅𝒔
Random𝑻𝒘𝒐 𝑭𝒓𝒊𝒆𝒏𝒅𝒔 Kế về cuộc sống hàng ngày Và những câu chuyện tình cảm của hai người bạn thân Lee Donghyuck và Huang Renjun.