Background of the Story

754 10 1
                                    

A MOMENT FROM THE PAST

            "Nung una kitang nakita, ramdam kong ikaw nga yon...yuna babaeng minahal ko kaagad kahit bata palang tayo. Mula noong magkahiwalay tayo, ipinangako ko na talaga sa sarili ko na babalikan kita at yayayain pakasalan. Kaya binalak kong magpakilala, umaasang ikaw nga yon...Pero naduwag ako at natakot na baka hindi ikaw iyon...aasa nanaman ako...at masasaktan....."

            Si Xiena ay ang panganay na anak nina Mr. and Mrs. Figurawa. Isa siyang kilalang mahusay at napakabait na doktora sa kanilang lugar. Maganda siya ngunit kahit minsan hindi pa siya nagkakroon ng relasyon sa kahit na sinong lalaki...maliban sa isa...si Max...ang kaklase niya noong kindergarten palang siya... Ang pag-asa niyang siya'y babalikan nito ang may dahilan ng pagiging mailap niya sa mga lalaki.

            Ngunit isang araw muli niya itong nakita sa mahabang panahon ng kanyang pag-iintay...19 na taon.. Kaya noong lumapit ang binata nabuhayan siya ng dugo..ngunit..siya nga ba ito?? o baka nagkakamali lang siya?? Parang hindi naman siya kilala nito e.. pero habang nalapit siya pabilis ng pabilis ang tibok ng kanyang puso.........

______________________________________

Vote po kau pls!!! you can also chat me and be friend!! Sana magustuhan nyo ang story!!! hehehhe..... I would give updates the best as i Can!! heehhe...comment din po kau!! hehe

ini-edit ko na pala ito ng kunti!!! haahha... be friend!! add nyo ako sa fb.. kxhann_10@yahoo.com

hope you would love my story!!! hehhe..even though its noot that good.. i will really try to give updates!!! hehehe.. tnx!!! love you ol!!! <3

from the author..... teehee ^__^

__Kxhann__

Love you guys!!

A MOMENT OF THE PASTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon