Luise/Bea pov:
Nakhinga ako ng maluwag ng sabhn ko un kay tim. Alam kong wala syang pagsasabhan. Nasa kwarto ao ngaun. Matutulog sana ako ng may natanggap akong text mula sa unknown person.From:****
I heard everthing luise....or should I say....Beatricia. wag kang magalala. Wala akong pagsasabihan. Tutulong pa ako. Pero sa isang kondisyon....kapag okay na ang lahat.....ako pakasalan mo.
Nailaglag ko ang cp ko. Sino sya?? At anong papakasalan?? Hnd ko nga siya kilala...isa ba sya sa mga kasama ko dito??
Luise. Ok ka lng??-kyla
Best....-meMagsasalita sana ako ng makita ko si val na nakasunod kay kyla.
Wala lng. Ok lng. Matutulog na ako.-me
Nahiga na ako at pumikit na. Sino ba un. Anonh kelangan niya sakin. O baka naman SIYA un at pinagtrotripan lang ako.
Naglalakad ako ngayon. Uuwi na lng ako. Ahhhh....pupunta na lang ako sa puntod ni daddy. Hnd na ako nakakadalaw sakanya.
Bwesit. Bat umulan naman na. Ng sumilong ako ay may babae ring nakisilong.
Ano ba Troy. Ayoko munang umuwi. Kelangan kong makilala ung kakambal ko.....kahit na....malapit na ako dun sa university. ....uuwi rin nmn ako.....aish......BWESIT KA!!-ung babae
Ok ka lang??-me
Ahhh....oo. nakakainis kasi ung boyfriend ko. Masyadong protective. Saan ka pupunta??-sya
Ahhh...sa sementeryo. Dadalawin ko sana ang daddy ko. Ikaw??-me
Wala nmn. Alam mo bang maganda ang magpaulan papuntang sementeryo. Takbuhin natin. Malapit ba dito??-sya
Oo. Tara?? Exciting nmn yan-meNagbilang siya at tumakbo na kami. Huminto muna kami sa tabing kalye para magpahinga.
Ako nga pala si Beara. Ikaw??-sya
Beatricia.-meTumakbo kami ulit. Ng nasa gitna na kami ng kalye ay huminto muna kami. Wala nmng sasakyan na dumaraan eh. May nakita kaming babae.
Hello. Pweseng magtanong?? Saan dito ang malapit na police station??-sya
Don sa bandang un. Teka. Nilalamig kaba?? -me
Oo. May humahabol kasi sakin kaya ako pupuntang police station.-syaAng ikli ng palda niya at ang nipis ng damit nya. Kaya ibinigay ko muna sakanya ang coat ng uniform ko at ung bag ko. Para pantakip sa lilod niya.
Salamat. Sige.....-sya
Ang bilis ng pangyayare. Buti na lng naitulak ako ni beara. Ang sakit ng pagkakatulak niya. Naitulak niya ako sa gilid ng kalye. Tinignan ko sila at......nabangga sila. Napuruhan ay ung babae. pinuntahan ko si beara at chineck kung may pulso pa ito. Salamat at meron pa. Tinignan ko ung babae at muntik na akong mahimatay. Napuruhan ay ang kanyang mukha. Bumaba ung nasa sasakyan. Isang lalake na kasing edad ko.
Tulungan ninyo ako. Please.-me
Putang ina.-syaKinarga niya ako at isinakay sa kotse. Bumaba sya para kunin si beara pero napamura na lng sya. May dumating na isang lalake at kinuha si beara. Sumakay na ung lalake at pinaandar ang sasakyan.
Ung isang babae??-me
May kumuha....-sya
Ung napuruhan??-me
Ang mahalaga ay maidala ka sa hospital. Hnd na un makakaligtas.-syaTumango ako at naramdaman kong bumibigat ang mata ko. Hnd pa ako nakakatulog ng tuluyan ng marinig ko sya.
Bat iba ung napuruhan ko?? Lagot ako kay daddy. Pero....ok ng hnd siya namatay. Sorry bea. Ako nga pala si Benjamin Arson Floyd. Ang kapatid ng lalaking mahal mo. Pero.....pasensya na kung ilalayo kita sakanya.-sya
Kapatid?? Tuluyan na akong nakatulog.
Nagising ako at una kong nakita ay ang puting kisame.
Omo. Best. Ok ka lng??-kyla
Oo. Nasan ako??-me
Sa hospital.-syaTumingin ako sa paligid at sya lng ang nakita ko.
Bumukas ang pinto at pumasok ung lalake kagabi na may kasama.
Best. Sya si nylon. Hnd sya taga sa school natin pero boyfriend ko.-sya
Boyfriend?? At ikaw!! Ano ung narinig ko kagabi??-me
Totoo un. Gusto kang patayin ng ama ko. Pero hnd ko gagawin ang pinapagawa niya. Ikulong ninyo sya. Wag papalabasin. Mas mabuti kung 3-4 years syang mawawala. Ako na ang bahala sa mukha nya.-benj
Mukha?? Anong gagawain mo??-me
Gagawa ako ng mask para walang makakilala sayo. Akala ng pamilya mo at mga kaibigan mo ay patay kana. Kaya mas mabuti pang maitago kita laban sa tatay ko. Kau ng bahala sakanya.-benjAt mula non ay nasa pamamahay lng ako ni nylon. Ng makarating ako sa bahay niya ay kinulong ako. Hnd nmn sa kinulong....nilock lng sa kwarto. Isang araw ay pinalabas ako kasi dumating si benj na may kasama.
Sya ang lalagyan mo ng mask.-benj
Ohhh...bagay sakanya ang ginawa ko. Halika na dear. Mas maganda ang paglalagay ng mask kesa sa pagreretoke.-ung baklaMakalipas ang 4 na oras ay natapos na rin. Tumingin ako sa salamin at......nagbago ang mukha ko. Akala ko nagparetoke ako kasi hnd nahahalata na mask lng ito. May biglang dumating.
Nylon. May problema tau. Walang maalala si beara. As in wala.-lalake
Mas mabuti na un. Ah...bea siya si troy. Ang boyfriend ng kakambal mo.-nylon
Kakambal??-me
Oo. Si beara.-troyKambal? Ako ung sinasabi nyang kambal? Pero pano nangyare?
Napamulata ko sa aking napanaginipan. Hanggang ngayon ang vibid pa rin sakin ang pangyayaring iyon kahit 3 years na ang nakakalipas.
Nahanap ko rin ang triplets namin ni beara. Pero ang aalamin ko lng ay paano mapasuko ang tatay ni arson.
Ginamit ko ang pangalan ni arson kc parehas kami ng initials. Biglang nagring ang cp ko at ung unknown na nmn.
(A/N: sino kaya ung unknown?? Un pala ang nangyare sa aksidente. Keep reading. Vote. Heart heart ♥♥
BINABASA MO ANG
Im Falling Inlove With My Bestfriend
Teen FictionTungkol sa magkaibigan na nagmahal ng isang lalaki. Which actually there best friend also.