Eva pov
Ano ponh triplets mom. At sino si kin. Dba papa ko ay si victor.-me
No. Eva. Im not your real father.-dad
Ngayon na ba natin sasabihin victor.-momNaguguluhan ako sa mga pinagsasabi nila. Anong triplets kami. At hindi ko tunay na ama si papa victor. Sino naman ung si kin.
Eva anak. Makinig ka samin ng papa mo. Triplets kayo. Anak ko kayo sa una kong asawa. Nagkahiwahiwalay kayo kasi iniwan ako ng dad ninyo at kinuha ang mga kapatid mo. Nakilala ko si papa victor mo.-mom
Hindi kayo iniwan ng kapatid ko. Gustong patayin ng ama mo ang mga bata kasi hindi siya sang ayon sa pagmamahalan ninyo. Ibinigay niya ang isa satriplets sa mama namin. At samin nanatili ang isa. Alam mo bang hindi na nag asawa pang muli si kin dahil sa mahal na mahal ka niya.-tita claireSi lolo ang gustong pumatay samin. Muntikan ng himatayin si mom pero buti na lng at maagap si dad kaya nasalo niya ito.
Valine pov:
So kayo ang may pakana ng aksidente ni bea. At si bea at luise ay iisa?-me
Val...kanina kapa jan?-benj
Narinig ko ang lahat. Sino ka ba talaga benj? Talaga bang si luise ay si bea?-meNaiiyak na ako. Hanggang ngayon ay buhay si besh. At ang may pakana ng aksidente ay ang mag amang ito.
Oo. Planado namin ni daddy ang pagsagasa kay bea. Pero hindi ko ito itinuloy. Humingi ako ng tulong kina kyla...sa kakambal mo. Sakto at magkasama ng oras na yun si beara at bea. Pero...nakuha na ni troy si beara. Yung bangkay...un ung humingi ng tulong kina bea ng gabing nasagasaan sila. Sa aksidenteng iyun ay nawalan ng alaala si beara.-mahabang pahayag ni benj
So...magkapatid sina ersia at bea? I meannn beara. Alam ba ito ni bea? Naglihim saakin si kyla. Alam niyang buhay si bea pero hindi manlang niya ito sinabi saakin.
Bea pov:
luise. Why are you crying?-terence
Terence. Mahal ka ni Eva at alam kong mahal mo na rin siya. Im so happy.-sya
Bat naman?-meUmiling lang ito at umalis na. Kanina pa umalis si tita claire pero naiwan kami nina benj. Napaupo ako sa ugat ng puno at sumunod sila.
Soo...kapatid ka namin?'me
Oo. Terence. Mahal mo na ba si eva? O si bea pa rin?-benj
Mahal ko na ata si eva. Kelangan ko na atang pakawalan si bea. Para sa ikakatahimik niya.-meParang nag uusap ang mga tingin nila. Ang weird nila. Parang hindi ako ang purely kadugo ni tim ah. Tumayo ako at pumasok.
Kelangan nating sabihin kay terence ang totoo-kyla?
Wag na. Mahal na niya si eva. Gusto ko na rin si benj. Pag kinasal na ata sila ay aaminin ko na ang totoo.-luiseAnong totoo? May hindi pa ako alam? Nagtago ako ng tumingin sa gawi ko si kyla. Dahan dahan akong umalis dun at pumanhik na.
So si luise at bea ay iisa?-eva?
Oo.-tito keneth
Pero paano nangyare yun? Ang sabi ni val....-tito victor
Hindi itinuloy ni benj ang plano namin. Patawarin ninyo ako. Nagawa ko iyun dahil sa pagmamahal ko kay Claire.-tito keneth na lumuhodLuise at bea ay iisa? Kaya ba niya un sinabi? Pinuntahan ko kaagad si benj.
Benj. Tell me the truth. Isa lang ang tanong ko please. Si luise ba at si bea ay iisa?-me
Nagulat sila pareha at nagkatinginan. Tumingin sakin si benj at gumuho ang mundo ko sa sagot niya.
Oo terence. Si luise ay si bea.-benj
(A/N: Alam na ni terence ang katotohanan. Itutuloy niya pa ba ang kasal o hindi na.
Keep reading. Vote. Comment. Heart heart ♥♥
BINABASA MO ANG
Im Falling Inlove With My Bestfriend
Novela JuvenilTungkol sa magkaibigan na nagmahal ng isang lalaki. Which actually there best friend also.