~•~Kristoff's P.O.V
Fuuuuckkkk!
*groans*
Bakit hindi ako makatayo? Ang sakit ng katawan ko! Lalo na ang pwet ko!
Ugh! Paano ako makakaalis nito rito?
Ni umiba nga lang ng posisyon rito sa kama, hindi ko na magawa.
Tanghali na, ngunit hindi pa rin ako maka alis alis rito sa higaan ng bwiset na hayop na yun.
*sigh*
Magpapalipas na muna ako ng ilang araw o oras, hanggang sa totally recovered na ang katawan ko. Kung kaya ko lang talagang maglakad ngayon, kanina pa ko nakalabas sa bahay na to.
Wrong time lang talaga.
"Does it hurt?"
Napalingon ako sa pinto.
Seryoso? Tinatanong nia sakin yan? Argh! Nakakakulo ng dugo!
"Hahahaha. It's your fault anyway, kaya don't look at me like it's my mistake kaya ka hindi makatayo at makaalis diyan sa kinahihigaan mo ngayon."
Napapikit ako ng mariin at napaiwas ng tingin.
He really makes my blood boil. Sige, lumapit ka at makakatikim ka sakin ng sapak, bwiset ka! Kasalanan mo naman talaga lahat! Dahil kung hindi ka mag astang hari rito at gagawa gawa ng mga walang kwentang rules, sana wala akong nilalabag.
"Are you hungry now, pet?" nakangising tanong niya.
Bigla ay natauhan naman ako dahil sa sinabi nia.
Ugh! Mag aastang anghel na muna ako ngayon. Hihintayin ko na muna ang panahon na tuluyan na kong gumaling bago ko gawin ang plano kong pagtakas rito.
"No, master." sagot ko sabay iwas ng tingin.
"Hahahahahahaha. Alam mo Kristoff, hindi ka magaling na artista. Kaya hindi mo ko maloloko. Wag mo nang pahirapan ang sarili mo. Come on, I'll take you to the kitchen."
"Teka lang, masakit!" pigil ko nang palapit siya sakin.
"And so? I don't fucking care. Ang mahalaga, hindi ako ang nakakaramdam ng sakit."
ABA'T! Gago to ah!
"Kailangan ko ng pain reliever! Aww!" hiyaw ko nang subukan niya kong alalayang bumangon.
"Eat first. Then I'll give you the medicine after."
Hays. "Hindi nga ko makatayo! Ok? Masakit! Dalhan mo na lang ako ng pagkain ko, tutal, ikaw naman ang may kasa-- uhm, aish, wag na nga lang akong kakain."
"Bahala ka. Choice mo yan."
"Arayy!" daing ko nang bigla niya akong bitawan. Nakakasampo ka na!!!
Aba! Talaga nga namang--iniwan talaga ako? Sira ulo talaga yun! Humanda ka! Papatayin kita! Pag ako, nakalabas rito, isusumbong kita sa mga pulis!
I will sue you in sexual harrassment! And rape! Hmp!
...
*growl*
Ugh! I can't take this anymore! Gutom na ko! Kanina pa kumakalam tong sikmura ko. Hindi pa ko kumain simula kagabi.
Papatayin na ba nia ko sa gutom?
Sana sinabi na lang nia kagabi para nagpasagad na lang ako hanggang sa malagutan ako ng hininga. Atleast, dun, mamamatay akong nakangiti dahil sa sarap at saya hindi ung mamumuti ang mata ko kakahintay sa anghel na magbibigay sakin ng pagkain.
BINABASA MO ANG
Break the Rule and I'll F*ck You - Short Story [COMPLETED]
Povídky[RE-EDITING SOME ERRORS] "It's the golden rule. Do. What. I. Told. You." ... Since I entered his life, there have been rules. Rules that obstruct my freedom to do anything I desired. Consequently, he bound me in his arms and allowed him to harm me a...