Prologue

47 0 0
                                    

"So!! what is up? it's me zaydon with another video"

So yah, im a Vlogger and my content is my daily life and other stuff like prank, but guys my contents are not scripted kaya kapag nag prank ako eh matatawa ka talaga.

I live in Q.C, a very busy city na kahit gabi ay maliwanag dahil sa mga d nagpapahingang mga business establishments... so im Zaydon Lamprouche.

Oo im not a pure filipino halata naman sa apeyido right? my mom is a filipina at ang daddy ko ay isang briton, yes guys galing siya sa great britain.

Tama na sa nga sa pa "introduce ur self" na tema, so ayun it was the first day of the semester so i must hurry, ayoko naman na ma late sa unang araw ng aking college life.

-

"hey zyrelle, i have to go na magpahatid ka nalang sa driver natin" nagmamadaling sigaw ko. and btw zyrelle is my younger sister she's in grade 9.

Pagdating na pagdating ko sa campus ay sinalubong ako agad ng kaibigan ko si max. "Hoy don don! anong balita sayu?" nangangamustang sabi.

"Balita ba kamo? manood ka kaya ng mga video ko para malaman mo" pabiro kong sagot. "good to see u kahit hindi tayo pareho ng course"

BS Accountancy kasi siya matalino naman kasi yung mokong nayun, may pagkalokoloko lang minsan. And my course is BS Programming.

Oo hacker ang pangarap ng lolo nyo! este Developer. "Mauna nako pre sa may kabilang building pa kasi yung unang class ko e so text text nalang mamaya" nagmamadaling sabi ni max.

"Oo sige, kita nalang pagtapos ng mga klase naten" sagut ko habang naglalakad papunta sa aking unang klase.

Dahil agad kaming pinauwi ng professor namin ay agad agad kong tinawagan si max para maka gimik ako kasama siya, siya kasi partner in crime ko.

Habang naglalakad papunta sa aking kotse ay may nabangga akong mga babae, hindi sila nagalit dahil mukhang nakilala nila ako.

Natural sikat ata tong lolo niyo, kaya imbes na magalit yung mga nabangga ko e natuwa pa sila pero kahit ganun e nagpasorry parin ako syempre d naman tayo ganun ka yabang.

-

"So that's it for today video, see u again nextime" ako habang nag a-outro sa video. So after ko mag video e tumawag agad si max, at mukhang gimik nanaman.

"Don? Tara sama ka, sa club lang may friend kasi akong fan na fan mo gusto kalang makilala birthday niya kaya d ako makatanggi ok lang ba don?" Sabi ni max.

Ako naman pumayag syempre ayoko naman pahiya yung tropa ko eh parang kapatid kuna kaya yun. So nag ready ako naligo ako at nagpapogi.

"Hello max? Pre labas ka nga nandito ako sunduin moko nahihiya ako" nagmamakaawang sabi ko. Syempre guys ket sikat ako may hiya parin ako sa balat.

Sinundo nga ako ni max sa may harap ng club tas sinamahan nya ako. Pagdating namin ay agad naman akong pinakilala ni max.

"Charri? This is my best friend zaydon Lamprouche" magalang na sabi ni max. "Oh, hi! Of course I know u idol kita e ur contents are lit as f*ck" pagpuring sagut ni charri.

"Happy Birthday! My friend told me that it was ur day, today" marahang sagot ko. "Yeah, since its my birthday sit besides me naman idol kita e" nang aakit na sabi ni charri.

" Of course, ur wish is my command" then i chuckled. Sinabayan kusya sa trip nya nagpaka wasted kami hanggang sa mawala kami sa sarili.

As i wake up my mind is full of questions, dahil hindi kuna alam ano nangyare pagkatapos at napaka sakit ng ulo ko na parang pinupukpok ng martilyo.

"Where am I?" Me asking myself

"Bat wala akong suot na damit" I added

"Im so confused, where the hell am I?" I shouted in my head.

Then someone enters the room, oo guys si charri nga and naka panti lang siya at sando. "Hi babyboy, what a night right? Do u remember what happened?" She said then smirked.

" Gusto mo ba ipaalala ko sayo? " Pang aasar pa nya. At unti unti kong naalala kung anong nangyare nang pumukit ako at ibinagsak ang sarili sa kama.

I was drinking, max ask me if kaya kupa then sabi ko oo kaya kupa naman, ket sa totoo e hindi kuna kaya dahil onti nalang ay susuka nako.

Then, we continue drinking hanggang sa magsuka ako while dancing and unfortunately nasukahan ko sa charri, it's embarrassing pero lasing ako wala akong magawa.

After ko magsuka tinanong ako ni max kung ihahatid na ba nya ako saamin then sabi ko "hindi na b-bro, uuwi nako m-mag isa k-kaya kupa namang mag drive dito ka nalang muna enjoy the night".

"Don't worry max, ako na maghahatid kay don-don" sabi ni charri na dahilan upang mapanatag si max at hayaan akong umuwi.

"C-charri? Thank u sa pag hatid ko sakin" magaang pagsabi ko sakanya. Pero imbis na ihatid niya ako sa bahay e dinala nya ako sa condo niya.

Nagtaka ako nung una pero alam ko na yung balak nya kaya d nako kumalas pa dahil maganda naman siya sexy morena parang arianna grande yung mukha niya.

Pag pasok namin e tinanong nya ako kung gusto ko ng coffee, so I answered yes kasi naman hilong hilo ako need kuyun pampababa ng amats.

While sipping coffee i taste something strange at alam kong hindi ganun ang lahat ng 3 in 1 na kape or ket anong kape pa yan pero d kuna pinansin.

After drinking the coffee that charri gave me, she offered me some clothes syempre d nako tumanggi tas ang sabi niya pa ay sa kapatid niya raw yun wag akong mag alala malinis daw.

Tas after removing my stained shirt e napatakbo ako sa banyo para sumuka ulit, she follows me there then habang nagsusuka ako e may nararamdaman akong kakaiba.

Nag volunteer si charri na hilamusan ako kasi ang dumi kuna, ambaho kupa kaya ayun pumayag ako bagsak na katawan ko e wala nako magawa.

Habang hinihilamusan napapasin ko nababasa yung suot ni charri, lalung tumindi yung nararamdaman kong something then boom out of nowhere, hinalikan ko si charri.

Habang hinahalikan siya ay d ko mapigilan ang sarili ko na lalung laluman ang paghalik sakanya, dama ko ang pag init ng aming katawan at tumataggal ang aming paghahalikan.

Nang walang ano - ano ay idinikit ko si charri sa pader ng kanilang banyo at sinimulan siyang halikan sa kanyang leeg na naging sanhi ng kanyang pagungol.

Muli kong tinakpan ang kanyang bibig gamit ang aking labi habang unti unti inaalis ang kanyang mga damit at hinimas ang kanyang mga dibdib.

Dahil sa sensasyong nararamdaman namin ay hinubad ni charri ang aking salawal at hinimas ang aking pagkalalake... Na lalung nagpa igting saaking pagnanasa.

Kaya atubiling binuhat si charri papunta sa kama at inalis ang kanyang damit at maging panloob at dali-dali kong pinaghiwalay ang kanyan hita.

Habang nililibot nang aking kamay ang kanyang katawan ay dahan-dahan kong pinapasok ang aking pagkalalake ramdam ko ang init ng kanyang katawan.

Tuluyang pumasok at nagsimula ako sa pag galaw mula sa dahan dahan ay bumilis ang aking paggalaw hanggang sa sabay naming naabut ang langit.

Palakas nga palakas ang unggol ni charri, ako naman ay tuloy parin ang paggalaw dumudulas at lalung umiinit ang kanyang pagkababae bawat segundong lumilipas.

"Hey zaydon? Tell me wala kabang pasok ngayun sa school?" Tanong ni charri na gumising sakin mula sa alaala naming dalawa nung kinagabihan.

"Meron nga pala akong klase! Patay ako neto" pag aalalang sabi ko. " I must leave na iiwan na muna kita papasok lang ako babye" dagdag ko.

Then she said " the drug really work on u" pahabol nyang sabi then i ask her " what drug? ". "the viagra, the one that i poured in ur coffe last night.

" So that explains why the coffee taste something strange " I concluded. " Well then, I'll leave na coz i can't be late" i added.

- Otw to school.

The Scandalous AffairTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon