EDITED: APRIL 1, 2016
Hi! Nga po pala, baka habang tumatagal tong story, magbago pa yung title neto. (Alien's Babysitter)
-----
Cleo's POV
Hi?! What the?!
Ano ginagawa neto dito sa amin?!
Lalong lalo na dito sa banyo na alam naman niya sigurong may naliligo!
Hayyy! Pano ko ba kakausapin to? Panigurado sa alien language este english language lang kami magkakaintindihan! NOSEBLEED!
"Umm.. Hello?" Sabi niya sabay wave ng dalawang kamay niya sa harap niya. Baliw talaga.
Napansin niya siguro na nakatitig lang ako sa kanya.
"Umm hi? Who are you? And what are you doing here?" Tanong ko, just to be sure. Malay niyo kalokalike lang naman pala, at bagong modus nila to para makapagnakaw.
"Umm.." tumingin lang siya sa phone ko na nag-pplay ng Let Me Know and tumingin ulit sa akin then scratched his head and laughed a little. Ang cute!
Cleo. Please. No.
I just raised my eyebrows and said, "Huh?"
"I'm V. Well my rear name is-"
{A/N: REAL po talaga yan, kasi diba hindi naman siya ganung kafluent sa english, so wag po kayong magtaka kung yung mga words na may letter L, gagawin kong letter R or may SH yung mga ibang wordSH. Haha! Imaginin niyo na lang sa si V talaga yung nagsasalita or nageenglish diyan. Haha!}
"Kim Taehyung?! From BTS?!"
"Well, yeah!" Sagot niya sabay ginawa ang rectangular niyang ngiti. At ayun, naglaho yung mga mata niya. Ugh! Grabe! Mas nakakainlove talaga kapag sa personal niya ginagawa yun!
Cleo!
"You're kidding right?!"
"Actually, no I'm not." He said with an apologetic face.
Omg! Ano ba 'to?! Baka ginu-good time lang ako ng lalakeng 'to ah!
Nagtitigan kami for a second then narealize ko na nakabalot lang pala ako ng towel.
Gahd!
"Errr. Go to my room right now!" Sabi ko sabay tulak sa kanya palabas ng cr.
Asa tabi lang naman ng living room yung kwarto ko at hindi sa 2nd floor kaya pasalamat na lang din na hindi na namin kailangan pang umakyat at baka magising pa ulit si lola.
Nakapasok na kami sa kwarto and pinaupo siya sa kama.
"Stay right here." Sabi ko. "And don't touch anything, understood?"
"Okay." He answered with matching rectangle smile. Ugh.
Bago pa ako tuluyang lumabas ng kwarto, tinignan ko ulit siya.
He's just sitting there and looking at me. He smiled again! Uggghhh!
Sinarado ko na lang yung pinto then pumunta ng banyo para magbihis. Nagdali dali ako syempre para ma-interview na yung kausap ko.
Hmm. Pero baka guni guni ko lang si V. Baka pag pumasok na ako ng kwarto wala na siya.
Pero kung panaginip to, at nakatulog ako habang naliligo este nagrereview, please Lord mamaya niyo na po ako gisingin, di pa ako masyadong nakakapag-enjoy eh!
Hmm. Nakakaintindi pala tong si V ng madaming English no? Nakakapagtaka din. Baka nga nananaginip lang ako dahil ang alam ko di naman siya ganun kagaling mag-english eh. Pero kahit na nag-eenglish siya, medyo pautal utal pa, yung parang iniisip yung susunod na word? Tsaka may korean accent padin.
BINABASA MO ANG
Alien's babysitter [ BTS fanfic ]
RomancePaano kung isang gabi, may pumasok na alien sa banyo niyo, habang naliligo ka?