Sweet girl

523 32 4
                                    

Dụ Ngôn thích những cô gái ngọt ngào, đặc biệt là ngọt ngào như Kim Tử Hàm.

Giọng nói của cô ấy nhẹ nhàng và mềm mại, đầu hơi cúi xuống, và thỉnh thoảng vén một vài sợi tóc vô tình rơi ra sau tai. Khi cô ấy mỉm cười, đôi mắt lấp lánh đầy sao.

Thật ngọt ngào, mẹ kiếp.

Đôi mắt của Dụ Ngôn bắt đầu trôi dạt về phía của Kim Tử Hàm một cách vô thức. "Play" là một bài hát hoang dã, nhưng biểu cảm trên khuôn mặt cô ấy vẫn thật ngọt ngào.

Cô ấy thật dễ thương.

Khi cô ấy nhảy MAMA, cơ thể cô ấy như một cơn sóng, vặn vẹo theo tiếng nhạc. Dụ Ngôn đôi khi nghĩ liệu một người có đôi mắt to có phải là một người ngọt ngào tự nhiên hay không. Ngay cả khi nhảy một bài hát gợi cảm, khí chất như vậy cũng rất ngọt ngào.

Cô ấy thật dễ thương.

Kim Tử Hàm dường như cũng rất thích ở bên Dụ Ngôn. Cô ấy nắm lấy Dụ Ngôn khi trên đường ra khỏi ký túc xá. Cô ấy sẽ đợi Dụ Ngôn khi ăn lẩu. Cô ấy sẽ ngồi cạnh Dụ Ngôn khi xem video tập luyện cùng nhau. Cô ấy thậm chí còn mời Dụ Ngôn đi ngắm mặt trời mọc. Ra ngoài và ngâm chân cùng nhau vào buổi tối. Làm thế nào để Dụ Ngôn có thể chống lại sự công kích của cô gái ngọt ngào này. Dụ Ngôn vui vẻ ngâm chân với Tử Hàm, điều đó là không thể và không thể cưỡng lại được sự ngọt ngào này.

Rốt cuộc, cô ấy thật dễ thương.

.

Dụ Ngôn ban đầu cũng không hiểu tại sao người này phải thức dậy đúng 6 giờ để ngắm bình minh? Cho đến một lần Kim Tử Hàm mời mình, đứng trên sân thượng, gió thổi qua mái tóc Kim Tử Hàm, mặt trời vừa ló ra, ánh sáng dịu nhẹ chiếu trên mái tóc màu nâu nhạt của cô ấy, trông rất dịu dàng, giống như quảng cáo. Dụ Ngôn mỉm cười, chết tiệt, chị tự hỏi cô ấy đã bao giờ thực hiện quảng cáo dầu gội chưa nhỉ?

Kim Tử Hàm nhẹ giọng như một con cừu nhỏ, mềm mại
"Chị Ngôn, mặt trời có đẹp không?"

Khoảnh khắc đó, trong đầu Dụ Ngôn hàng ngàn tiếng thét.

"Không tệ"

Ngắm bình minh vào buổi sáng sớm, và ngâm chân vào lúc hoàng hôn. Một khởi đầu lãng mạn.

Mặt trời rất đẹp, đẹp hơn khi ngắm cùng em, nhưng không thể đẹp bằng em.

.

Nước ngâm nóng khiến cho Tử Hàm thường xuyên nhấc chân lên và treo trên mép bồn, cô ấy lại nhẹ giọng

"Chị có thấy quá nóng không?"

"Nóng, nhưng cũng có thể chịu được, càng nóng càng tốt."

"Thật sao? Vậy em cũng sẽ chịu được."

Nhưng sau đó Kim Tử Hàm cũng không thể chịu được, rất nóng, cô lại nhấc chân lên, âm điệu như một em bé nhõng nhẽo

"Em không làm được"

Dụ Ngôn cảm thấy không chỉ chân mình nóng, mà hình như cả đầu cũng đang bốc khói.

[Thanh xuân có bạn 2]-[Dụ Diệp Kim Chi] Kim Tử Hàm × Dụ NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ