thanh xuân vườn trường

441 37 6
                                    

Kim Tử Hàm không biết mình đã yêu Dụ Ngôn - đàn chị ở câu lạc bộ nghệ thuật từ bao giờ.

Năm nay Tử Hàm vào năm hai của đại học, Dụ Ngôn năm thứ ba, lấy cảm hứng từ những người bạn đang yêu nhau, Tử Hàm quyết định đi tỏ tình.

Mặc dù biết mình có khả năng bị từ chối, cô ấy vẫn muốn thử.

.

Trong lớp học.

"Chuyện gì vậy Tử Hàm, đột nhiên gọi chị tới vậy?"

Dụ Ngôn vừa tập nhảy xong, chạy ngay đến chỗ Tử Hàm đang ngồi, mồ hôi chảy trên mặt, cả áo cũng có phần ướt.

Kim Tử Hàm đứng lên, rút ra một miếng khăn giấy, nhẹ nhàng lau đi những giọt mồ hôi vương vãi trên mặt Dụ Ngôn.

Dụ Ngôn dường như không nghĩ đến Từ Hàm sẽ làm như vậy, cho nên đứng đơ người ra tại chỗ. Sau đó cười nhẹ khi đã lấy lại bình tĩnh.

"Em có vài điều muốn nói với chị."

Dụ Ngôn đưa ánh nhìn nghi hoặc, nhưng mặt Kim Tử Hàm rất nghiêm túc.

"Dụ Ngôn, em thích chị, không phải thích như những người bạn, là thích trong yêu thích, thích trong tình yêu."

Kim Tử Hàm lấy hết sự can đảm và nói.

Dụ Ngôn không ngờ Tử Hàm lại thú nhận đột ngột như thế này, ngước lên một chút để nhìn người trước mặt, cô gái này nhỏ tuổi hơn mình nhưng vẫn là cao hơn mình, trong lồng ngực có chút xúc động.

"Em biết chị có thể sẽ ghét em, nhưng em...

ah..."

Dụ Ngôn bất ngờ rướn người tới, chặn hết những lời sắp bật ra từ đôi môi của Kim Tử Hàm bằng môi của mình.

Kim Tử Hàm đã quyết định tỏ tình trong một tâm trạng có thể bị từ chối, nhưng cuối cùng cô lại bị Dụ Ngôn hôn như thế này đây.

Nhìn thấy Tử Hàm không phản ứng, Dụ Ngôn rời ra, rồi lại hôn một lần nữa, lần này rất nghiêm túc và tinh tế, nhẹ nhàng dùng tay gạt những sợi tóc trên mặt Tử Hàm, cướp đi sự ngọt ngào trên đôi môi cô ấy.

Kim Tử Hàm có chút khó thở, vì vậy Dụ Ngôn chỉ có thể buông cô ấy ra một cách luyến tiếc.

"Đồ lười ngốc, em không muốn thở sao?"

Tử Hàm mặt đỏ bừng, sững sờ.

"Chị- ....chị-..."

"Chị làm sao, chị nghĩ rằng mình sẽ phải tỏ tình với em trước kìa, chị không nghĩ là em sẽ làm như vậy đâu."

Dụ Ngôn cảm thấy không hài lòng.

Kim Tử Hàm một lần nữa bị sốc, hóa ra chị ấy cũng luôn thích mình.

"Nghe kĩ này tiểu Hàm, chị thích em, rất thích em. Thậm chí bây giờ chị yêu em và còn muốn... cưới em."

Dụ Ngôn nghiêng đầu, muốn hôn lên đôi môi mềm mại của Tử Hàm lần nữa nhưng bị người trước mặt né qua, Tử Hàm đẩy nhẹ người Dụ Ngôn.

"Không, bây giờ phải là em hôn chị"

Người con gái mình thích may mắn cũng thích mình.

[Thanh xuân có bạn 2]-[Dụ Diệp Kim Chi] Kim Tử Hàm × Dụ NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ