16.
Đau đớn chiếm lấy toàn bộ tâm trí, bên tai vang lên tiếng hét thảm thiết. Trong đầu mơ hồ nhớ tới một câu nói mà tôi vô tình nghe được khi đi ngang qua nhà thờ.
"Hãy vững tin, rồi Chúa sẽ cứu lấy tất cả chúng ta."
Vậy tại sao Chúa không cứu chúng tôi?
17.
"08, 08, tỉnh lại đi."
"69?" Tôi nặng nề mở mắt, thế nhưng chẳng thể thấy gì ngoài một màu đen ngòm. Đưa tay chạm vào chiếc khăn đang quấn quanh mắt, tôi run rẩy, "69, mắt chị...."
69 nhẹ nhàng cầm lấy tay tôi, dùng thân thể nhỏ bé ôm tôi vào lòng. Nhiệt độ cơ thể em ấy rất thấp, nhưng lại khiến tôi vô cùng ấm áp.
"Không sao rồi."
"69, chị...." Tôi nghẹn ngào, nước mắt trào ra từ hai mắt đau xót. Tôi đã tàn phế rồi. Hai mắt không thể nhìn thấy, cũng không thể cảm nhận được gì nữa.
"Chị hận, 69, chị hận. Chị hận bọn chúng, chị hận mafia, chị hận thế giới này. Chị phải làm sao, phải làm sao đây?"
Một bàn tay nhẹ nhàng vỗ lên lưng tôi, rồi, tôi nghe thấy tiếng 69 thì thầm, "Ngủ đi. Mọi chuyện sẽ biến thành một cơn ác mộng, và chị vẫn là một con người hoàn mỹ."
"Làm thế nào...." được cơ chứ? Những lời nói chưa kịp đưa ra khỏi cổ họng, tâm trí tôi đã bị bao phủ bởi một làn sương mê. Chìm sâu vào giấc ngủ, bên tai chợt vang lên một giọng nói của ai đó. Mờ mờ ảo ảo, như có như không.
"Báo thù, cứ để cho em."
18.
Trong nhật ký quá trình thí nghiệm của gia tộc Estraneo có ghi, ngày x tháng x năm xxxx, con mắt luân hồi và hạt giống nguyên tố đã được cây ghép thành công.
Hai cơ thể thực nghiệm, là số 69 và số 08.
19.
Máu tươi vấy lên nền đất lạnh lẽo, tựa như một đóa hoa nở rộ giữa địa ngục. Thiếu niên tóc xanh nhẹ nhàng rút cây tam xoa kích ra khỏi cái xác vừa trút hơi thở cuối cùng, bật ra một tràng cười khùng khục.
"Kufufu.... Kuhahahaha."
Tiếng cười quanh quẩn trong căn phòng đầy máu và xác chết, quỷ dị đến cực điểm.
Rồi, chậm rãi bước về phía góc phòng, Rokudo Mukuro quỳ xuống bên cạnh cơ thể gầy gò của thiếu nữ, dùng bàn tay sạch sẽ vuốt ve gò má xanh xao. Đoạn, hắn cúi xuống, hôn lên đôi môi nhợt nhạt,
"Cho đến ngày thế giới này hoàn toàn hủy diệt...."
Thì hãy chìm sâu vào giấc mộng vĩnh hằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SF | KHR] [Full] Giấc Mộng Vĩnh Hằng
RandomTên truyện: Giấc Mộng Vĩnh Hằng Tác giả: Sophia Amahane Thể loại: đồng nhân, tình cảm BG, shortfic, OE Couple: Rokudo Mukuro x OC Rating: 15+ Tình trạng: Hoàn thành (16/5/2020) Disclaimer: Ngoại trừ OC, tất cả các nhân vật còn lại đều thuộc quyền sở...