C5 - Trapped

362 10 2
                                    

Title: You're Gay & You're Mine

Copyright: @KamotengWriter-2019

Chapter-5: Trapped

Posted: May 10, 2020

A/N - Unedited

-The story contains Erotic/Sensual scene; Violence; Torture; Death and Profanity

- Read at your own risk.

-Kiddos & sensitive minds DON'T READ

[AMANDA]

Amanda, you do know that it's a trap, right? He planned everything; you must be careful. Don't give him a chance Amanda, just kill him the minute you see him. Binary's words that cling to my head.

Sa isang cheap motel na matatagpuan sa dulo ng kahabaan ng kalsadan masikip at puno ng tabi-tabing tindahan ako kumuha ng matutulugan. Ang mga bagay lang na makikita mo sa loob nito ay lumang bakal na electric fan. May mga poster ng mga babaing nakahudad at mga porn magazine at comics. Sadyang inagahan ko ng dalawang araw ang pag punta rito. May mga bagay na dapat muna akong asikasuhin. Personal na lakad ko ito, pumasok ako rito sa bansang ito bilang ordinayong turista. Nakausot lang ng maong na punit-punit, may dalang di kalakihan backpack, sneakers na itim, black T-shirt & black hoodie jacket, and lastly my classic Ray-Ban Aviator sunglasses. This mission is of the record. Mahirap makapasok at hindi supportive ang Chinese Government sa mga underground operation na katulad nito, matatagalan at napakahabang proseso pa ang kinakailangan upang hindi maging sanhi ng anumang lamat sa peace agreement ng bansa nila sa bansang pinalilikuran ng Oversight. Kaya dapat ay masiguro kong malinis at tahimik ang pag tapos ko sa buhay ni Eliot sa lalong madaling panahon.

At para maisagawa ko lahat ng naayon sa plano ay kinakailangan ko munang puntahan ang Red Dragon Antique shop. My mission is a no heavy firearms type of war, and I'll be needing special equipment on this battle na sa Red Dragon ko lang makukuha. After that I need to have a word with The Whisperer to gather information.

Matapos maibaba ang backpack ko ay agad akong humiga sa kama, ipinikit ang aking mata habang nakaunan sa aking isang braso. Ilang sandali pa ay may kumakatok na sa aking pintuan, dumating na ang hinihintay ko. Bumungad sakin ang mukha ng isang bata, inabot niya ang isang box ng cellphone at matapos ay mabilis na tumalikod at tumakbo palayo. Matapos kong isara ang pintuan ay umupo ako sa gilid ng kama at binuksan ang box. Sa loob nito ay may isang black velvet pouch. Binuksan ko iyon upang kumpiramahin ang laman nito. DIAMONDS.

"Puntang Ina! Putang Ina! Anong masamang hangin ang nagpadpad sayo dito?" Inis at kumakamot sa ulong sabi ni Isko. Well isa lang itong paraan niya upang itago ang kanyang kaba.

Siya si Francisco Wang Go. Isang matandang leader ng Chinese triad ang kumupkop at humubog sa kanya. At nang dumating ang oras at namatay ito ay siya na ang nag mana at pumalit dito. Dalawang beses kong isinalba ang buhay niya sa di inaasahang pagkakataon. Ang mission ko noon ay siya ring palang kalaban niya na nais siyang patayin at ibagsak. Dahil doon ay may utang na loob siya sa akin na kailangan kong singilin. Mula sa airport ay sa opisina niya agad ako dumiretso.

"Tang-Ina may papatay ka naman? Sino? Puta-Ina bakit ka punta dito? Baka pati ako damay mo ha. Buti sana kung pipitsugin tao papatay mo! Pero hindot ibang usapan kapag malalaki tao---" Hindi niya maitago ang pag aalala niya. Napatigil lang siya sa pagsasalita ng mapatingin siya aking mga mata, at kinain ng matinding takot. Umayos siya ng upo bago lumunok ng laway niya.

"Zāogāo" He silently cursed in irritation. Itinaas ko ang aking mga paa sa ibabaw ng lamesita nya. Siniguro kong ang tunog na manggagalin dito ay magsisilbing warning sa kanya. Kaya agad naman siyang bumawi at inalok akong kumain.

AMANDA RAVEN (You're Gay And You're Mine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon