Tác giả: 菅木千梗
link: jianmuqiangeng.lofter.com
【 hi dao / trừng dao 】 luận thần tiên cp vì sao xé bức
* phía trước hiện đại paro all dao hướng hệ liệt diễn sinh
* não động nơi phát ra với mặt khác đại đại một thiên văn ( quên tên )
* quên tiện thị giác, sa điêu sung sướng hướng, các loại ngạnh, ooc có
0.
Ngụy Vô Tiện: Ta khái cp mới là thật sự!
Lam Vong Cơ: Ha hả.
1.
Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ, quên tiện cp, có thể nói thần tiên quyến lữ, mẫu mực phu phu, hiện tại lại ở phòng khách xé bức.
Đương nhiên, hai người cũng không phải lần đầu tiên cãi nhau. Tỷ như giống như vậy:
"Ngụy anh, quỹ đạo tổn hại thân, càng tổn hại tâm tính."
"Nói rất đúng giống các ngươi học cao số đầu tóc rớt đến so với ta thiếu, thận so với ta hảo giống nhau!"
Lại hoặc là giống như vậy:
Ghế điều khiển phụ Lam Vong Cơ: "Ngụy anh, này đi, đó là chân chính li kinh phản đạo!"
Ghế điều khiển Ngụy Vô Tiện: "Ly nào bổn kinh? Phản bội phương nào nói? Ta xe ta chủ, ta đều có số!"
Xếp sau ôn nhu: "Các ngươi hai cái có tật xấu sao? Nên đi bên trái vẫn là bên phải không biết dùng hướng dẫn sao?"
Mọi việc như thế khắc khẩu còn có rất nhiều, nhưng chưa từng có lúc này đây nghiêm trọng đến dùng tới "Xé bức" hai chữ.
2.
Thời gian chảy ngược, bắt đầu hai người chỉ là đơn thuần ngồi ở trên sô pha xem mỗ tổng nghệ.Đột nhiên, Ngụy Vô Tiện chân bắt chéo nhếch lên, bàn tay vung lên: "Lam trạm, nghe ta, ta cảm thấy trừng dao is rio."
Lam Vong Cơ đem hắn kiều chân kéo đến tự mình trên đùi tiến hành mát xa: "Ta không cần ngươi cảm thấy, ta muốn ta cảm thấy, hi dao szd."
Ngụy Vô Tiện nghe thấy Lam Vong Cơ tiếp ngạnh tiếp được rất nhanh, tới hứng thú, liền liền cái này đề tài biểu đạt mình thấy: "Hắc, lam trạm, ngươi đừng không tin, giang trừng đối kim quang dao thật sự có ý tứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [AllDao] Tổng hợp đoản nhỏ
Ngẫu nhiênTác giả cấp từ nhiều nguồn, chủ yếu là chuyện ngắn.