【all dao 】 tiên đốc dưỡng thành kế hoạch

303 13 0
                                    

Tác giả: 菅木千梗

link: jianmuqiangeng.lofter.com

【all dao 】 tiên đốc dưỡng thành kế hoạch


* hiện đại paro, ooc có, vai chính huyền vũ, cp rất nhiều, chú ý tránh lôi


* trọng ngoạn nhi khi yêu nhất sinh ra linh cảm, lại lần nữa chúc A Dao cùng khổng tước sinh mau


0.


Mạc huyền vũ một thân, không chỉ có thích nữ trang, liền hứng thú yêu thích cũng hướng nữ hài tử làm chuẩn. Liền lấy trò chơi này một khối tới nói, hắn yêu nhất chính là cốt truyện loại trò chơi.


Chơi nhiều sau, mạc huyền vũ không thỏa mãn tại đây, quyết định chính mình phát minh một khoản cốt truyện loại trò chơi. Vì thế hắn tìm được ở quỹ đạo thượng tiền bối Ngụy Vô Tiện cùng Tiết dương, cho bọn hắn miêu tả chính mình hoành thiên cự chế chế tác lam đồ. Ngụy Vô Tiện cùng Tiết dương bày ra ra hứng thú thật lớn, sôi nổi tỏ vẻ nguyện ý giúp hắn một tay.


Bên trong mỗi người vật đều ở hiện thực có nguyên hình. Vừa mới làm tốt thời điểm, nhân vật "Hệ thống tên thật" thí chơi giai đoạn bắt đầu rồi.


Kim quang dao nhìn kia tràn ngập thiếu nữ hơi thở bắt đầu giao diện, khóe miệng một trận run rẩy —— cái này chỉ sợ không thể kêu 《 tiên đốc dưỡng thành kế hoạch 》, muốn kêu 《 tiên nữ dưỡng thành kế hoạch 》 đi?


1.


Bất quá trò chơi hình ảnh, âm hiệu, cốt truyện đều phi thường hảo, thế cho nên kim quang dao ở một hơi đả thông đại kết cục sau, nửa ngày không hoãn lại đây.


Mạc huyền vũ chạy tới xem hắn chiến đấu thành quả, giao diện thượng viết:


"Cùng Nhiếp minh quyết cùng bị phong với trong quan tài, lại vô kiếp sau"


"Để tiếng xấu muôn đời"


"Ôi trời ơi, dao ca, ngươi như thế nào gần nhất liền chơi ra tới một cái nhất ngược tâm kết cục?" Mạc huyền vũ đại kinh thất sắc, "Hơn nữa ngươi như thế nào không có cp kết cục?"


Kim quang dao thực mê hoặc: "Không phải dưỡng thành tiên đốc sao? Ta này đương tiên đốc, liền hoàn thành nhiệm vụ a."


Thẳng nam quả nhiên là thẳng nam. Mạc huyền vũ kiên nhẫn mà cho hắn giải thích một phen, kim quang dao rốt cuộc minh bạch đây là một cái luyến ái cốt truyện loại trò chơi.


"Chúng ta trò chơi này có một trăm loại bất đồng kết cục." Mạc huyền vũ thập phần kiêu ngạo.Kim quang dao vuốt cằm tự hỏi trong chốc lát, hỏi: "Cái này đại kết cục là ' ta ' bị 『 lam hi thần 』 nhất kiếm làm cho tâm như tro tàn chủ động muốn chết, kia ngay từ đầu không đi cứu hắn sẽ thế nào?"

[QT] [AllDao] Tổng hợp đoản nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ