Tác giả: 枫落
link: https://saye3301.lofter.com
【 trạm dao 】 trời xui đất khiến
Giả thiết:
Quan Âm miếu trước lam hi thần xuyên hồi tam tôn kết nghĩa, nỗi lòng phức tạp, không biết nên đem kim quang dao làm sao bây giờ. Hai người ở chung không giống trước kia.
Lam hi thần không giao thanh tâm âm cũng bởi vì nào đó nguyên nhân tưởng đem Ngụy Vô Tiện mang về Lam gia giáo dưỡng, chưa toại, nhưng Lam Vong Cơ như vậy đối Ngụy Vô Tiện hết hy vọng. Mặt khác sự lam hi thần tận lực ngăn cản, nhưng Ngụy Vô Tiện như cũ thân chết, ở lam hi thần bận về việc tự mình nghĩ lại thời điểm, Lam Vong Cơ cùng kim quang dao một chút hỗn chín.
Sau đó, Quan Âm miếu sau bị phong quan A Dao xuyên đã trở lại.........
Đến từ @ hoa tẫn điểm ngạnh ~
————————————————————————————
Lam hi thần trợn mắt, cả người đều là ngốc,
Sao lại thế này?
Hắn tả hữu nhìn nhìn,
Đại ca? A Dao?
"Nhị ca, làm sao vậy, thân thể không thoải mái sao?" Kim quang dao lo lắng hỏi, bọn họ vừa mới kết bái xong liền phát hiện lam hi thần có chút khác thường.
"Ta không có việc gì." Lam hi thần né tránh kim quang dao tay, hắn hiện tại còn vô pháp đối mặt kim quang dao.
"............" Kim quang dao nhấp nhấp miệng, thu hồi tay.
Nhị ca làm sao vậy.........
"Xin lỗi A Dao, ta........." Lam hi thần không biết như thế nào giải thích, tổng không thể nói ngươi lừa ta thật nhiều thứ, ta nhất kiếm đem ngươi thọc cho nên ta hiện tại không biết như thế nào đối mặt ngươi đi?
"...... Không có việc gì, nhị ca nhất định là mệt mỏi đi." Kim quang dao miễn cưỡng cười cười, "Tam đệ trước cáo từ."
Giống như lại về tới lúc ban đầu thời điểm, chính mình làm gì đều không bị tiếp thu, bưng trà đổ nước đều không có người uống............
Trạch vu quân rõ ràng không phải như thế, có thể là chính mình suy nghĩ nhiều.
Thập phần miễn cưỡng đem đã ở hốc mắt chỗ nước mắt nhịn trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [AllDao] Tổng hợp đoản nhỏ
AléatoireTác giả cấp từ nhiều nguồn, chủ yếu là chuyện ngắn.