【all dao 】 liễm phương tôn bí sử

363 11 0
                                    

Tác giả: 菅木千梗

link: jianmuqiangeng.lofter.com

【all dao 】 liễm phương tôn bí sử


* tưởng thử một lần trước nay không làm quá kinh điển lịch sử bục giảng thể, cp có Nhiếp dao / ôn dao / trừng dao / hi dao / thiệp dao, chủ suất diễn hi dao, một câu thiệp dao, mặt khác các chiếm một đoạn


* ngấm ngầm hại người rất nhiều chân thật trong lịch sử đông đông, hoan nghênh bắt được tới* sách sử chính là như vậy, có lý cùng vô nghĩa cùng tồn tại, logic cùng hạt bẻ cộng sinhXen kẽ ở dài lâu xã hội phong kiến trung kỳ ảo tu chân thời đại vẫn luôn là sử học gia nhóm yêu nhất, lịch đại tiên đốc càng là các có các chuyện xưa, ở lịch sử sông dài trung tỏa sáng rực rỡ.Trong đó nhất lệnh người tò mò phải kể tới liễm phương tôn —— hắn tu sửa một ngàn nhiều tòa phúc trạch bá tánh vọng đài, là hoàn toàn xứng đáng đệ nhất tiên đốc, cũng là duy nhất một cái từ xã hội tầng chót nhất đi bước một đi vào tiên môn đỉnh truyền kỳ nhân vật. Về hắn đánh giá, khen chê không đồng nhất, mọi thuyết xôn xao. Tương đối chủ lưu cái nhìn là cho rằng hắn nãi một thế hệ kiêu hùng, công lớn hơn quá.


Chính sử 《 liễm phương bản kỷ 》, 《 kim quang dao truyện 》 trung sở ghi lại liễm phương tôn cuộc đời sự tích có thể nói là nhà nhà đều biết. Một năm trước với Sơn Đông khai quật 《 liễm phương tôn bí sử 》 ở ngày gần đây rốt cuộc toàn bộ bị học giả nhóm phá dịch giải đọc, nó hướng chúng ta thể hiện rồi cùng mặt khác tư liệu lịch sử trung bất đồng liễm phương tôn cả đời. Hôm nay chúng ta liền tới nhìn kỹ xem.


Sở hữu tư liệu lịch sử toàn ghi lại, liễm phương tôn kim quang dao "Mặt nếu hảo nữ, trắng nõn, không gì tì cần, thân nhẹ thể xảo". Ở 《 liễm phương tôn bí sử 》 còn bổ sung viết đến, kim quang dao là hiếm thấy lưỡng tính song nhi, hơn nữa có được mùi thơm của cơ thể.


Kim quang dao nguyên danh Mạnh dao, sinh ra với pháo hoa mà, sinh ra trước này mẫu Mạnh thơ mơ thấy Cửu vĩ hồ đầu đội mũ sa dị tượng, ám chỉ kim quang dao phi kẻ đầu đường xó chợ. Ở mười hai tuổi khi, Mạnh dao liền xem như tư thơ hiên nửa cái tiểu quan, dựa này "Khẩu kỹ" đạt được rất nhiều piao khách ưu ái.


Sau lại Mạnh dao cứu tế đào vong trung lam hi thần —— này một bộ phận cùng chính sử ghi lại không sai biệt mấy, ấn hạ không biểu. Thú vị chính là, Mạnh dao tiến vào Nhiếp gia đương khách khanh cũng bị đề bạt vì phó sử sau, hắn cùng Nhiếp minh quyết còn có càng sâu một tầng quan hệ. Bí sử trung như vậy viết đến: "Xích phong tôn trời sinh lực lớn vô cùng, này dương vật kích cỡ khả quan, thô tráng như trẻ con cánh tay. Nhiếp gia tu sĩ thường thấy tông chủ doanh trướng đèn đuốc sáng trưng, xích phong tôn dùng dương vật chọn phó sử, yin mĩ không ngừng, trường đến hai cái canh giờ có thừa."


Mạnh dao sau ở lam hi thần kiến nghị hạ bị Nhiếp minh quyết đưa về kim thị, kim quang thiện sợ chiến, toại đem tư sinh tử Mạnh dao hiến cho ôn nếu hàn. "Ôn nếu hàn thấy vậy tử dung mạo tú mỹ, thông tuệ lanh lợi, đại hỉ. Biết này vì song nhi sau, hỉ không thắng thu. Cố liễm phương tôn hàng đêm thừa hoan, phá hủy hàn chi tinh nguyên."

[QT] [AllDao] Tổng hợp đoản nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ